ครั้งแรกในเมืองไทย!!  จากบุคคลที่เป็นตำนานเจ้าของฉายา “The Wolf Of Wall Street”  “จอร์แดน เบลฟอร์ท” ตัวจริง! เสียงจริง! บินตรงมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบใกล้ชิด ใน The Wolf Of Wall Street “Jordan Belfort” Live in Bangkok  30 สิงหาคมนี้..วันเดียวเท่านั้น!

1ครั้งแรกและครั้งเดียวของเมืองไทย!!!  หนึ่งในตำนานสุดยอดคนดังของโลก และได้รับการขนานนามว่าเป็น The Wolf Of Wall Street (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท) อย่าง Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) โบรกเกอร์ชาวนิวยอร์กชื่อก้องโลกผู้มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการตลาดหุ้น จนถูกผู้กำกับชื่อดังของฮอลลีวู้ดอย่าง Martin Scorsese (มาร์ติน สกอร์เซซี่) หยิบเอาเส้นทางชีวิตของเขามาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ The Wolf Of Wall Street (คนจะรวยช่วยไม่ได้) นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ)  ที่เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา และมาวันนี้ Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) ตัวจริง…เสียงจริง พร้อมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงสัมมนาครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย“The Wolf Of Wall Street “Jordan Belfort” Live in Bangkok”  (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) โดยผู้เชี่ยวชาญการจัดสัมมนาระดับโลกอย่างบริษัท Ultimate Success Partners (อัลติเมท ซัสเสส พาร์ทเนอร์)

Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) เริ่มต้นอาชีพโบรกเกอร์ในตลาดหุ้นครั้งแรกเมื่อเขาอายุ 22 ปี แต่เหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าข้างเขาในตอนแรก   เมื่อตลาดหุ้นเกิดปั่นป่วนจนบริษัทที่เขาทำงานอยู่ต้องปิดตัวลง เบลฟอร์ทกลายเป็นคนล้มละลายและไม่มีที่ไปภายในพริบตา    แต่เขายังคงมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งที่เขาถนัด คือ ทักษะการขาย หลังจากนั้นไม่นานเขาได้สร้างทีมขายจากคนธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นช่างไม้ พนักงานขายของเด็กเล่น ให้กลายเป็นทีมขายที่ทรงพลัง และก่อตั้งบริษัท “Stratton Oakmont” (สแตรทตัน โอ๊คมันท์) จนประสบความสำเร็จติดอันดับ 1ของ Wall Street   ส่งผลให้เขากลายเป็นมหาเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืน   เรื่อง2ราวของเขาเป็นข่าวดังใหญ่โตในแวดวงการเงินและได้รับขนานนามว่าเป็น “The Wolf Of Wall Street” (เดอะ วูฟ ออฟ วอล์ สตรีท)   ซึ่งในขณะนั้นเบลฟอร์ท ได้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาให้บริษัทใหญ่มากกว่า 50 บริษัทชั้นนำของโลก   ทำให้เขาได้รับความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงจากสื่อยักษ์ใหญ่มากมาย    ชื่อเสียงของเบลฟอร์ททยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในเวลาอันรวดเร็ว และล่วงตกลงมาราวกับนกปีกหักในชั่วพริบตา     ปัจจุบันเขากลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง…จากความสามารถและความเฉลียวฉลาด จอร์แดน เบลฟอร์ท ได้กลายเป็นนักพูดที่ทรงอิทธิพลและ Sale trainer อันดับ 1 ของโลก   เขาคือผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายภายใต้หลักสูตรการขายที่มีชื่อว่า “Straight Line System”  (สเตรจ ไลน์ ซิสเตม)  และสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปแล้วทั่วโลก  ไม่มีใครไม่รู้จักเขา…Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท)

Ultimate Success Partners (อัลติเมท ซัสเสส พาร์ทเนอร์) ขอชวนทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับสัมมนาครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย!! พบกับตัวจริง…เสียงจริงเจ้าของฉายา “The Wolf Of The Wall Street” (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท) อย่าง Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท)  ในงาน “The Wolf Of Wall Street “Jordan Belfort” Live in Bangkok”  (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก)  วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้  ที่ ชาร์ลเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมเพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000 / 6,000 / 9,000 /19,000 บาท   สำรองบัตรได้ที่ THAITICKET  MAJOR ทุกสาขา  โทร. 02-262 3456