“วี ฟิตเนสโซไซตี้ และ 100 Plus” เป็นปลื้ม ใหญ่-อมาตย์ เลือกสองหนุ่มหล่อ และพรีเซนเตอร์ ร่วมแจม “ดิ อะนาโตมี”

IMG_8486กรี๊ดสนั่น สร้างกระแส “เซ็กซี่ บอดี้” ชวนหลงใหลจัดเป็นเทศกาลอวดหุ่นที่ยิ่งใหญ่ วาบหวาม ร้อนแรง ทำให้คนอยากลุกขึ้นมาบิวท์อะนาโตมีกันมากมาย หลังยลภาพนักแสดงสุดฮอตในที่ถอดผ้าแล้วเกิดกว่ามากกก หลายๆ คนเป็นไอดอล!! ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุน “วีฟิตเนสโซไซตี้” โซไซตี้สุดฮิปสำหรับผู้รักการออกกำลังกายปรากฏการณ์ใหม่แห่งฟิตเนสคลับเมืองไทยที่มีโปรแกรมจากออกกำลังกายสุดฮ็อตจากทั่วทุกมุมโลก และ เครื่องดื่มซ่าผสมเกลือแร่ 100 Plus เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ เป็นปลื้มหนักหนา ที่สองเทรนเนอร์หนุ่มและเหล่าพรีเซนเตอร์เข้าตาช่างภาพดัง โดนจีบมาถ่ายแบบร่วมด้วย เพิ่มความแซ่บเป็นทวีคูณ!!

โดย คุณฐนกฤตย์  สุรกิจบวร  ประธานบริหารวีฟิตเนสโซไซตี้ เผยว่า “โปรเจ็ค Zen Megastore x WE Fitness Society x 100 Plus Present  AMAT THE ANATOMY เป็นโปรเจ็คที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของศิลปะภาพถ่ายและการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายจากเหล่าศิลปินดาราและคนดังจากหลากหลายอาชีพซึ่งสำหรับ WE Fitness Society เองเราเป็นสังคมสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายอยู่แล้วที่มีความพร้อมทั้งสถานที่อุปกรณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุภาพและการออกกำลังกายจึงให้ความสนใจในการเข้ามาสนับสนุนงานนิทรรศการแสดงภาพถ่ายครั้งนี้และต้องขอบคุณช่างภาพ คุณใหญ่ อำมาตย์ ที่ให้เกียรติเลือกสองเทรนเนอร์ของเรา มาถ่ายภาพโชว์ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย คาดหวังว่า พีท ญัฐดนัย ไทยวานิช และ อาร์ต พงศธร รัตนเสวก จะเป็นตัวแทนพวกเราและจุดประกายให้คนลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพื่อตัวเองและสุขภาพที่ดีครับ”

IMG_8653ด้านสองเทรนเนอร์เผยแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่นว่า “ใช้เวลาไม่นาน หุ่นดี สร้างได้ นอกจากดูดีแล้ว ยังมีสุขภาพที่ดีด้วย ตอนไปถ่ายแบบ ทีแรกก็เกร็งๆ  เรื่องถอดไม่มีปัญหา เพราะพร้อมอยู่แล้ว เพียงแต่เขินหน้ากล้องมากกว่าครับ” ตอนถ่ายมีคนชมหุ่นมั๊ย อย่างไร? “ทักกันมากเรื่องหน้าอก ซิกส์แพค ในส่วนของผม ถ้าเกร็งจะมีเห็นเป็นเส้นเลือดที่หน้าท้องด้วย ตรงนี้สั่งได้เลย ก็มีพี่ๆ หลายคน อยากได้ ถามว่าเล่นยังไง ตอบได้ครับ ไม่หวง ถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ยินดีสอนครับ” นับว่า โปรเจคต์ “Zen Megastore x WE Fitness Society x 100 Plus Present  AMAT THE ANATOMY” เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ใครอยากหุ่นเนี๊ยบ ไปสมัครกับสองเทรนเนอร์สุดหล่อ ออร่าแรง แข่งกับดาราอย่างสบาย อย่างใกล้ชิดที่วิฟิตเนส โซไซตี้ หุ่นได้สร้างได้ ท่องไว้ ฮึ๊บๆๆๆ!!!

สำหรับใครที่อยากชมภาพแซ่บๆ ของเหล่าเทรนเนอร์ อาร์ต พีท และ พี่ตูน บอดี้ สแลม แพร์ พิมพิศา สามารถไปฟินกันได้ที่ ลาน ZEN Outdoor arena และลานน้ำพุหน้าห้างสรรพสินค้า ZEN ในวันที่ 24 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2558 (เปิดให้เข้าชมฟรี)