“หญิง” ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า!! ลง mv.“ไม่ใช่ก็คือไม่รัก”

DSC_8622ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอมาเอาใจแฟนๆ แล้ว  สำหรับบทเพลงซึ้งๆ “ไม่ใช่ก็คือไม่รัก” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของหญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู   รองแชมป์เดอะสตาร์ 11 งานนี้เจ้าตัวควบตำแหน่งร้องเองเล่นเอง ประกบคู่พระเอกนิวเจนช่อง one ตึก-ณัฐฤต เกษตรภิบาล  เรื่องราวใน mv. จะเป็นยังไง?  ไปดูกันเลย..

กับเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงนี้   ผู้กำกับต้องการให้แฟนๆ เห็นมุมความรักที่ไม่สมหวังของหญิง  จึงผูกเรื่องให้หญิงกับตึกเป็นแฟนกัน   แต่พอคบกันไป  ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ใช่  แม้จะพยายามหลอกตัวเองขนาดไหนก็ตาม  โอ้โห…ต้องมารับบทดราม่าขนาดนี้   หญิงจะไหวมั้ยเนี่ย  งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ร้านส.ค.ส. ย่านวังหิน  โดยเริ่มจากถ่ายเส้นซิ้งค์สวยๆ ของหญิงก่อน  จนผกก.ได้ภาพถูกใจแล้ว  ก็ลุยถ่ายช็อตดราม่าของหญิงกับตึกต่อทันที  ก่อนถ่ายผกก.เลยช่วยบิ๊วอารมณ์ทั้งคู่ก่อน    ปรากฏว่าถึงเวลาถ่ายจริงพอถึงช็อตที่ตึกมาหาหญิง  แล้วแกล้งทำว่ายังรักหญิงเหมือนเดิม  หญิงก็ตีบทแตกกระจุย   ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าออกมาได้อินสุดๆ   จนผกก.ออกปากชมเปาะ  หลังจากถ่ายเสร็จหญิงเล่าบรรยากาศในกองให้ฟังว่า .. “สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้  เนื้อเรื่องค่อนข้างดราม่า  หญิงต้องถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่อกหัก  เพราะไปรักคนที่เค้าไม่มีใจให้เราค่ะ   ยากอยู่เหมือนกัน  แต่ว่าก่อนถ่ายได้ผกก.ช่วยติวเรื่องอารมณ์ให้เต็มที่ แต่ละซีนก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ  ส่วนการร่วมงานกับตึก  เค้าเป็นคนน่ารักเป็นกันเองมาก  เจอกันแรกๆ  เค้าจะนิ่งๆ  แต่พอเข้าฉากด้วยกันเรื่อยๆ  ก็เริ่มเป็นกันเองกับเรามากขึ้น  ทำให้เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน  ก็ลดความเกร็งไปเยอะเลยค่ะ  วันที่ถ่ายหญิงได้ดูภาพจากมอนิเตอร์ด้วย  ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ   อยากให้แฟนๆ ได้ชมกัน เอ็มวีนี้หญิงตั้งใจสุดฝีมือเลย  ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ตามชมภาพสวยๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ใช่ก็คือไม่รัก” ของหญิง-ลินทร์พิตา  รองแชมป์เดอะสตาร์11  ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 มิ.ย.นี้ทุกรายการเพลงเครือแกรมมี่และทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial