“เอก-สุระเชษฐ์” ปลื้ม “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” แรง!! โดนใจแฟนๆ กระหน่ำแชร์โลกโซเชียล

Mv1   ทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอ โดนใจและตรงอารมณ์แฟนๆ ไปตามๆกัน สำหรับซิงเกิ้ล “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ของเจ้าพ่อเพลงเหงาอย่าง ” เอก-สุระเชษฐ์” ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ   ที่มีเนื้อหาโดนใจคนโสดทั้งประเทศตอนนี้ มีแฟนเพลงแชร์กระหน่ำในโลกโซเชียล และมีบางกลุ่มเปิดประสบการณ์ออกเดินทางท่องเที่ยวเหมือนในมิวสิกวิดิโอหวังเจอรักแท้ในชีวิตจริง ทำเอาเจ้าของเสียงร้องเป็นปลื้ม“เอก”เผยว่า

เอก สุระเชษฐ์                “กระแสตอบรับเพลง ดีมากครับ เพลงโดนใจคนโสดหลายๆคน ทั้งในความรู้สึกและชีวิตจริง ที่อาจจะเดินไปไหนก็เจอแต่คนมีคู่ ก็มีแฟนๆ นำเพลงไปร้องคอฟเวอร์ บางคนใช้เพลงตั้งกระทู้ในเว็บพันทิพ ประกาศรับสมัครรักแท้กันเลย บอกทั้งคุณสมบัติและสเป็กที่ตามหา เรียกว่ากระหน่ำแชร์โลกโซเชียล   และสำหรับกลุ่มคนโสดหรือคนที่รักการท่องเที่ยวก็มีการสะพายเป้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่แปลกๆใหม่ๆเพื่อเปิดประสบการณ์ทำให้พวกเขาได้รู้จักกัน  ได้เจอมิตรภาพดีๆ อาจจะเจอรักแท้ในแบบเพื่อนก็ได้  ผมก็ดีใจครับที่เป็นสื่อกลางให้พวกเขาได้เจอกัน ถือว่าทำเพลงออกมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  ก็ฝากจะให้กำลังใจแฟนเพลงให้ศรัทธาในรักแท้ที่มาช้าแต่ชัวร์ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งที่ติดตามและให้กำลังใจผมตลอดครับ

                ติดตามฟังเพลง “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ซิ้งเกิ้ลล่าสุดของ “เอก สุระเชษฐ์” จากค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ ทางแอพฯ Line Music ดาวน์โหลดที่*339035 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.rsfriends.com