World Grand Sale 2015

grnad slae web banner-01เวิลด์คาเมร่า ผู้นำธุรกิจกกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำของเมืองไทย  จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ท้าลมฝนกับงาน “World Camera World Grand Sale 2015”  ภายใต้  Concept  “The Inspiration”  พบกับแรงบันดาลในในการถ่ายภาพ

ของเหล่า  Blogger  นักเดินทาง  ลุงคิง  แซ่จู เจ้าของฉายา “ลุง 500”  ชายผู้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศด้วยค่าใช้จ่ายต่อวันเพียง 500 บาท  และคุณโจ นิกสิทธิ์  วงศ์สวัสดิ์ ช่างภาพและนักทดสอบรถ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Thailand Motographer เจ้าของ  Slogan  การท่องเที่ยวถ่ายภาพแบบ “ขับถ่าย” และคุณต่อวงศ์  ซาลวาลา  ช่างภาพผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักถ่ายภาพรุ่นใหม่อย่างมากมาย  จะมาแบ่งปันประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพทุกคน

และพบกับโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ  สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 70 %   ช่วงเวลาสินค้านาทีทอง  การประมูลกล้องถ่ายภาพเริ่มต้นที่ 9 บาท  ร่วม Workshop เทคนิคการถ่ายภาพจากหลากค่ายกล้องและนิตยสารกล้องชั้นนำของประเทศไทย  ที่จะมาสร้างเสริมมุมมองและแรงบันดาลใจ ให้คุณรักการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น  และพลาดไม่ได้กับ Bunny Playboy Show กับเหล่านางแบบจาก Playboy กว่า 15 ชีวิต  ที่จะมาร่วมพูดคุยกันอย่างถึงใจ

พบกัน  1-5 กรกฎาคมนี้  ณ  ลานกิจกรรมชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์

เวิลด์คาเมร่า “กันเองทุกเรื่องกล้องและการถ่ายภาพ”
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/events/493950874087210/?ref=5