WD จับมือคู่ค้าจัดเวิร์คช็อปโชว์ประสิทธิภาพระบบเฝ้าระวังภัย

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2558 บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมกับบริษัทเอส. จี. ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายระบบเฝ้าระวังภัยชั้นนำในฐานะพันธมิตรทางการค้าของ WD ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปในหัวข้อ WD Purple Workshop: Security Empowerment ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบเฝ้าระวังภัย หรือ Surveillance System ให้แก่สื่อมวลชนสาย Security และสาย IT

ภายในงานได้มีการบรรยายนำเสนอนวัตรกรรมที่ล้ำหน้าของระบบเฝ้าระวังภัย การจัดแสดงเทคโนโลยีและการสาธิตระบบเฝ้าระวังภัยในรูปแบบต่างๆ พร้อมชมการทำงานของฮาร์ดดิสด์ตระกูลสีม่วง ได้แก่  WD Purple ฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5 นิ้วที่ออกแบบเพื่อระบบกล้องวิดีโอเฝ้าระวังภัย มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ และ WD Purple NV ฮาร์ดดิสก์รุ่นล่าสุดที่ผลิตขึ้นตามวัตถุประสงค์การใช้งานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัยผ่านเครื่องบันทึกภาพวิดีโอบนเครือข่าย (NVR)

นอกจากนี้ ภายในงานเดียวกัน ยังได้มีการร่วมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นเกี่ยวกับระบบป้องกันภัยและโครงการมิราเคิล อายส์ โปรเจ็ค (Miracle Eyes) ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณมานะชัย อุดมดี ที่ปรึกษาฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของโครงการมิราเคิล อายส์ แห่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ร่วมสนทนาในครั้งนี้