“เจมส์ จิรายุ” พาแฟนคลับฟินเว่อร์ กับมหัศจรรย์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก MAGIC JAMES THE CONCERT

VIN16586แฟนคลับกว่า 1 หมื่นคนได้มันส์แถมฟินกระจายกันสุดๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 รอบ สำหรับ MAGIC JAMES THE CONCERT มหัศจรรย์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” คอนเสิร์ตที่เจมส์นั้นได้พาคนดู และแฟนคลับของเขาร่วมสร้างความมหัศจรรย์ ความเชื่อ ความศรัทธาในสิ่งที่เขารัก “There can be magical when you believe ความมหัศจรรย์เกิดขึ้นได้เมื่อคุณเชื่อ” โดยการจับมือกันระหว่าง ครอบครัวดนตรี ช่อง3, Meta Talent และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งงานนี้เจมส์ได้จัดเต็มทั้งโชว์ร้อง โชว์เต้น และความฟินเว่อร์ไว้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดตัวได้การขึ้นสกายบอร์ดทักทายแฟนๆ ทั่วฮอลล์ เรียกได้ว่าแค่ยืนหล่อๆ เท่ห์ๆ แฟนคลับก็กรี๊ดต้อนรับกันสนั่นฮอลล์ หลังจากนั้นหนุ่มเจมส์ชวนคนดูแดนซ์ยาวต่อเนื่องในเพลงSTEP+Too Much So Much Very Much+ออกมาเต้น ต่อจากนั้นหนุ่มเจมส์ก็เปลี่ยนลุคมาในมาดคุณชายพร้อมเพลงหนึ่งเดียวคือเธอ เพลงชายกลาง และเพลงนางฟ้า ความสนุกทวีคูณต่อเนื่องเมื่อเจมส์ควงไอดอล “ปู พงษ์สิทธิ์” ขึ้นมาร้องเพลงรักเดียว และเพลงตลอดเวลา ด้วยกันครั้งแรกซึ่งถือเป็นความใฝ่ผันในชีวิตของเขาที่อยากจะร้องเพลงร่วมกับไอดอล ก่อนที่เจมส์จะร้องเพลงรักเธอหมดหัวใจ มอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับ ความสนุกVIN56341สุดเกรียนก็ต่อกันเลยทันทีด้วยการโชว์ของเจมส์กับแก็ง B2T (บีทูที) บอย-ต่อ-เต๋อ ที่ตามมาสร้างความเกรียนต่อเนื่องจากเวทีหล่อมากมากคอนเสิร์ตในเพลงแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ตามด้วยโชว์เมดเลย์เพลงโอมจงเงย+ไปด้วยกันนะ+มะลึกกึกกึ๋ยย์ ก่อนเจมส์จะหายตัวไปจากการร่ายมนต์ของแก็ง B2T ส่วนแก็ง B2T ก็เมดเลย์เพลงรอบกองไฟเพื่อเรียกให้เจมส์กลับมา

หลังจาก B2T ร่ายมนต์เรียกเจมส์กลับมาไม่สำเร็จก็พากันสลายตัว ส่วนเจมส์ก็มาโผล่ในยุคอดีต ซึ่งก็เข้าสู่พาร์ทของ Musical “ปลัดทะลุมิติ” งานนี้ได้คู่จิ้นอย่างเบลล่า ราณี และน้าค่อม ชวนชื่นมาร่วมแสดง ต้องบอกเลยว่าพาร์ทนี้แฟนๆ “จิราณี” ได้จิ้นฟินกระจายถ้วนหน้า ส่งท้ายความสนุกด้วยเพลงความสุขของเธอ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาขอบคุณแฟนๆ ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อหนุ่มๆ แก็ง B2T ร่วมออกมาเซอร์ไพร์สให้หนุ่มเจมส์ร่วมกับเหล่าแฟนคลับด้วยการสร้างความ Magic กลับคืนให้กับเจมส์ด้วยการร้องเพลงรักหนักแน่นงานนี้ทำเอาแฟนๆ และเจมส์ซึ้งไปตามๆกันแถมหนุ่มเจมส์ยังเสียน้ำตาเพราะความรักที่แฟนๆมีให้เสมอมาอีกด้วย