“มาตัง” ดีใจ!! “กัน-แก้ม-อาร์-แกรนด์” ร่วมแจม MV “อัศจรรย์ของหัวใจ”

DSC_6810สำหรับใครที่รอคอยมิวสิควิดีโอ “อัศจรรย์ของหัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของสาว  มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์  แชมป์เดอะสตาร์ 11   ล่าสุดเจ้าตัวไม่รอช้ารีบเคลียร์คิวถ่ายมิวสิควิดีโอมาฝาก  แฟนๆ แล้ว   โดยงานนี้ยังได้รุ่นพี่เดอะสตาร์กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง และแกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ขวัญใจของน้องมาตังมาร่วมแจม  ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย..

กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้   เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ไปฟังมาตังเล่า…

“สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง “อัศจรรย์ของหัวใจ”  พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร) ผู้กำกับ  ต้องการให้แฟนๆ เห็นภาพที่เป็นตัวตนของหนูจริงๆ   ก่อนถ่ายพี่อั๋นเลยเรียกหนูเข้าไปคุย  แล้วก็ให้เล่าเรื่องชีวิตความหวังความฝันให้เค้าฟัง  ซึ่งชีวิตหนูก็เเป็นแค่เด็กธรรมดาๆ คนนึงที่รักการร้องเพลง   มีความฝันอยากจะมาประกวดเดอะสตาร์  อยากที่จะเจริญรอยตามรุ่นพี่ที่เราชื่นชอบ แล้วปรากฏว่าวันที่ถ่ายหนูก็ได้มาร่วมงานกับพี่กัน-นภัทร, พี่แก้ม-วิชญาณี, พี่อาร์-อาณัติพล และพี่แกรนด์-พรรณวรท   ซึ่งเป็น รุ่นพี่ที่เราชื่นชอบจริงๆ   สำหรับการถ่ายทำวันนั้น  สนุกดีนะคะ   แต่ว่าค่อนข้างยากสำหรับหนูเหมือนกัน   เพราะเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกด้วย   ตื่นเต้นมาก ไม่รู้จะเอามือเอาไม้ไว้ตรงไหน และก็รู้สึกดีใจมากๆ   ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทั้ง 4 คน   พี่ๆ น่ารักมากค่ะ   แรกๆ เราก็มีเกร็งอยู่เหมือนกัน    แต่พี่ๆ ทุกคนรวมถึง   ผู้กำกับและทีมงานก็จะคอยช่วยให้กำลังใจเราอย่างเต็มที่  สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี  อยากให้แฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้มาตังด้วยนะคะ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “อัศจรรย์ของหัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกของมาตัง-ระดับดาว แชมป์เดอะสตาร์ 11  ได้ครั้งแรกจันทร์ที่ 8 มิ.ย.ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial