ได้เวลาที่ “ทรานส์ฟอร์เมชั่นฯ จะพาคนไทย ออกไปแตะขอบฟ้า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจไปด้วยกัน กับ“ฉลุย-แตะขอบฟ้า” ในงานการฉาย “รอบกาล่าพรีเมียร์”

17เมื่อ วันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา   ณ ลาน เซ็นทรัล คอร์ท หน้าลิฟท์แก้ว, เซ็นทรัล เวิลด์ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกร กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พี่น้องสื่อมวลชน เข้าสู่งานการฉาย ภาพยนตร์เรื่องฉลุย-แตะขอบฟ้า”  รอบกาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ลำดับที่ 3 จากค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม”  โดย 2 ผู้กำกับ 2 วัย 2 ความคิด ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอังเคิล อดิเรก      วัฏลีลา”  ผู้กำกับรุ่นเก๋าเจ้าของเชื้อไฟคนเดิม  และหนึ่ง  สุชาติ มัฆวิมาลย์”  ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง  ซึ่งครั้งนี้จะพาทุกท่านไป ค้นหาความฝัน กันไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว  กับนักแสดงทั้ง 5  นำทีมโดย  นิกกี้ ฉัตร จันทพันธ์รับบทโต้งที่กวนซ่า บ้าบิ่น ปากหมา และ รักเพื่อนมั๊ง!!!  “เจสซี่  เมฆ เมฆวัฒนารับบทป๋องหนุ่มขาร๊อค!! หน้าใส มาดนิ่งๆ แต่จริงๆ ลีลาเพียบ  และ  “ใบเตย  สุวพิชญ์  ไตรพรวรกิจกับ 2 บทบาท ทั้งตุ๊กตาสาวหวาน อารมณ์ดี ติ่งไอดอลเกาหลี ผู้มีโลกสวย และมีฮาสาวซ่าแดนกิมจิ ผู้มีลีลาเด็ด และน้ำใจอันทะลักล้น  ร่วมด้วยปอ AF อรรณพ ทองบริสุทธิ์กับบทซันชายน์”  หนุ่ม AF สุดฮอต นักรักทรงเสน่ห์ ผู้เป็นนักดับฝันเทพ พงษ์เทพ อนุรัตน์รับบทพี่ตึ๋งรุ่นใหญ่ ทัศนวิสัยเยี่ยม ผู้ยืมกระบี่สร้างคน และใฝ่ฝันอยากเป็นป๋าดัน!! และพิเศษสุดนิชคุณ หรเวชกุลรับบทนิชคุณ”  ซุปตาร์เกาหลี  สัญชาติไทยที่ไปสร้างชื่อประสบความสำเร็จในประเทศเกาหลี จนเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งเอเชีย ครั้งนี้ให้เกียรติรับเชิญมาร่วมแสดงสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ โต้งและป๋อง

19  ก่อนที่จะนำไปสู่เรื่องราวต่างๆของหนังหนุ่มฟรอยด์ก็บิ๊วบรรยากาศด้วยความคึกคักกับจังหวะร๊อคๆกับวงร๊อคสุดแนวในมินิคอนเสิร์ต ของวง เดอะเยอร์  (The Yers)   ที่งานนี้ได้มาทำเพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับหนัง จากนั้นก็คุยกับหนุ่มๆ เกี่ยวกับงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เพิ่งร้องจบไป  และก็ได้เวลาที่จะให้แฟนๆ ได้พบกับการเปิดตัวนักแสดงนำทั้ง 5 ท่าน และ 2 ผู้กำกับนิกกี้ ฉัตร จันทพันธ์ ,เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา, ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เทพ พงศ์เทพ อนุรัตน์

พี่อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา และ หนึ่งสุชาติ มัฆวิมาลย์  คุยกันอย่างสนุกสนาน กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก   ที่ได้มารับบทนำเต็มตัว การเตรียมตัวในการทำงานกันอย่างเต็มที่ ส่วนปอ ฟรอยด์ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงซีนที่เต้นพริ้วสมกับเป็น ปอ เอวสปริงส์ เรียกเสียงฮากันล้นงาน  ส่วนพี่ใหญ่ของแก็งค์ พี่เทพ ขานี้มีเสียงหัวเราะจากมวลชนนำมาก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกันเลย เรียกว่าฮากันจนแทบตกเก้าอี้เลยทีเดียว ส่วน พี่อังเคิล และคุณหนึ่ง ผู้กำกับใหม่แกะกล่อง ก็เล่าถึงการทำงาน, ความคาดหวัง, และฝากถึงกลุ่มคนดูยุคใหม่ที่จะได้ดูฉลุย-แตะขอบฟ้า เวอร์ชั่น 2015 นี้กัน อย่างออกรส

5และสุดท้ายเรียนเชิญผู้บริหารและผู้สนับสนุนขึ้นถ่ายภาพบนเวทีนำโดยคุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรืองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์มคุณอังเคิล อดิเรก และ คุณหนึ่ง สุชาติ ผู้กำกับภาพยนตร์, ร่วมถ่ายภาพบนเวทีกับ คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท วีแชท (ประเทศไทย) จำกัด, คุณนิรุทธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์, คุณณัฐวิทย์ กัณฐศากุล ผู้จัดการส่วนการตลาด non Alcohol บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด(เครื่องดื่มซันโว),  คุณเอกพล  นันทโอสถ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด PPTVHD , คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย  ทีมผู้บริหารจากทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม  คุณธนกร  ปุลิเวคินทร์คุณสัณห์จุฑา วิชชาวุธ ,    คุณพีรธน เกษมศรี อยุธยาคุณภูมิชาย วัชรพงศ์ และหนุ่มๆวง The Yers

จากนั้นก็ได้เชิญ พี่ๆ สื่อมวลชน ชมภาพยนตร์ร่วมกัน  พร้อมฝากติดตามผลงานภาพยนตร์ที่จะโดนใจวัยมันส์และจะสร้างแรงบันดาลใจด้านบวกให้มีพลังไปตามฝันไปพร้อมๆกันกับ

22 21 20 19 18 17 16 15 14 13 12 11 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1ฉลุย-แตะขอบฟ้า” 4 มิถุนายน  ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ