“แกงส้ม-ฮั่น” คึกคัก!! เตรียมทีเด็ดขึ้น “7 wonders concert”

7กระแสตอบรับดีเกินคาดมั่กๆ สำหรับ “7 wonders concert” ของ 7 หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ,ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ,ตั้ม-วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม  และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์  เพราะหลังจากเปิดให้จองบัตรวันแรก ก็ปรากฏว่ามีแฟนๆ แห่มาจองกันเพียบ  จนบัตรหมดเกลี้ยง!!  งานนี้ทั้ง 7 หนุ่มเลยเอาใจแฟนๆ  ประกาศเพิ่มอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี  ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีขนาดนี้  2 หนุ่มคู่ซี๊แกงส้ม-ฮั่นเลยคึกคักกันใหญ่..

แกงส้มเล่าฟีดแบคให้ฟังว่า..“ปลื้มมากๆ ครับ  ไม่คิดว่า “7 wonders concert” รอบวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.ที่เปิดให้จองบัตรแค่วันแรก  จะมีแฟนๆ ให้ความสนใจมาจองจนหมดเกลี้ยง  จนต้องเพิ่มอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. ครับ   ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ   ในวันแรกที่จองบัตรผมมีโอกาสไปแจกลายเซ็นต์ให้แฟนๆ ด้วย   เห็นแฟนๆ มาต่อคิวกันยาวเหยียด  จองกันคนละหลายใบด้วย  ทำให้พวกเราทั้ง 7 คนก็มีกำลังใจครับ  นี่ขนาดแค่เปิดจองแค่วันเดียว แฟนๆ ยังให้ความสนใจกันเยอะขนาดนี้   ถือว่าเกินคาดมากๆ   ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี  ตอนนี้ผมก็เคลียร์คิวงานเพื่อซ้อมโชว์เต็มที่ครับ  หลายคนอยากรู้ว่าบนเวทีผมจะมีโชว์เด็ดๆ อะไรมาสู้อีก 6 คนบ้าง  ขออุบไว้ก่อน  แต่รับรองว่าครั้งนี้ผมจัดเต็มเพื่อแฟนๆ แน่นอนครับ”

ฮั่นช่วยเสริมว่า..“ตื่นเต้นมากๆ ครับที่ตอนนี้คอนเสิร์ตมีถึง 2 รอบแล้ว  ตอนนี้พวกเราทั้ง  7 คน ก็อยู่ในช่วงเตรียมงานครับ  เราอยากจะทำทุกโชว์ให้ออกมาถูกใจแฟนๆ มากที่สุด   หลายคนจะนึกภาพว่าถ้าเห็นผมบนเวทีก็จะโชว์เต้นส่วนใหญ่  ครั้งนี้ผมเลยอยากจะทำโชว์ให้พิเศษและแตกต่างไปจากเดิมครับ   แต่จะเป็นยังไง   ต้องไปดูให้เห็นกับตา  ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้ไม่ได้มีแค่เรา 7 คน  ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างมิน-พีชญา, ไอซ์-ปรีชญา,เจี๊ยบ-ลลนา, แก้ม-วิชญาณี, โดม-จารุวัฒน์, แกรนด์-พรรณวรท และ   วง The Dust ครับ   เอาเป็นว่าใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว มาแล้วเจอกัน  ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรจองได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์นะครับ งานนี้ไม่อยากให้พลาดจริงๆ”

“7 wonders concert” เปิดแสดง 2 รอบ  วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.และอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. ณ อิมแพ็ค อารีนา  เมืองทองธานี  จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  บัตรราคา500, 800,1000, 1500, 2000, 2500  และบัตร VIP 5,000 บาท (จะได้รับโปสเตอร์ภาพสวยๆ   พร้อมลายเซ็นต์ของ 7 หนุ่มแบบ Limited Edition และถ่ายรูปร่วมกับทั้ง 7 หนุ่มบนเวที) รีบจองด่วนก่อนบัตรจะหมดนะจ๊ะ