“แอมบิเพอร์” ดึงคู่รักคู่หวาน โอปอลล์ – หมอโอ๊ค เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัว “แอมบิเพอร์ มูดเธอราพี่คอลเล็กชั่นจุดประกายความโรแมนติกสร้างรักยืนยาว

ผู้บริหารพีแอนด์จี_โอปอลล์_หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล“แอมบิเพอร์” ผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “แอมบิเพอร์ มูดเธอราพี่คอลเล็กชั่น” ได้ “โอปอลล์ ปาณิสรา – หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ควงคู่กันมาเป็นตัวแทนบอกเล่าประสบการณ์การจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์เหลือไว้แต่กลิ่นหอมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้หวานสุดโรแมนติก ด้วยอานุภาพผสานความหอมจากส่วนผสมกว่า 30 ชนิด พร้อมแชร์เคล็ดลับสร้างความรักให้สดชื่นยาวนาน

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและฟิลิปปินส์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของคู่รักในช่วงแรกมักเต็มไปด้วยความโรแมนติก แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรักย่อมจืดจางและความจำเจเข้ามาแทนที่ ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่มีผลต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก คือ กลิ่นภายในบ้าน โดยเฉพาะกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นอาหารไปจนถึงกลิ่นจากถุงเท้า แอมบิเพอร์ ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และน้ำหอมปรับอากาศ จึงคิดค้นนวัตกรรมความหอมใหม่ล่าสุด แอมบิเพอร์ มูดเธอราพี่ คอลเล็กชั่นที่สุดของน้ำหอมปรับอากาศที่เติมเต็มความหอม เปลี่ยนความจำเจให้กลับมาหวานซึ้งโรแมนติกดุจกลีบกุหลาบ ซึ่งไม่เพียงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่ยังเปิดโลกใบใหม่ให้กับวงการน้ำหอมปรับอากาศ กับคุณสมบัติพิเศษที่มีส่วนช่วยบำบัดอารมณ์ของผู้สัมผัสกลิ่นให้รู้สึกสดชื่น ราวกับย้อนวันวานดั่งแรกรักอีกครั้ง 

ปาณิสรา และ สมิทธิ์ อารยะสกุลปาณิสรา อารยะสกุล (โอปอล์) เปิดเผยว่า ชีวิตหลังแต่งงานเราสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนและถึงแม้ว่าแต่ละคนจะงานยุ่งมากแค่ไหนแต่เราต่างหาเวลาว่างร่วมกันเสมอ เพราะโอปอล์มองว่า เราควรทำทุกวันให้ดีเหมือนวันแรกที่คบกัน สำหรับกิจกรรมที่ชอบทำร่วมกันก็เช่น ทำอาหารทานเองภายในบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าย่อมทำให้เกิดกลิ่นอาหารอบอวลในห้อง แต่โชคดีที่เรามี แอมบิเพอร์   มูดเธอราพี่คอลเล็กชั่น ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านั้นและเพิ่มความโรแมนติกเพราะกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ช่วยกระตุ้นอารมณ์และเปลี่ยนช่วงเวลาในชีวิตประจำวันให้เป็นช่วงเวลาที่วิเศษภายในบ้านของเราทั้งคู่ได้ดี

ขณะเดียวกัน นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล (หมอโอ๊คกล่าวว่า การให้ความใส่ใจซึ่งกันและกันด้วยความสุขที่เรียบง่าย เช่น การสร้างกลิ่นดีๆ ก็เป็นเคล็ดลับรักษาความสัมพันธ์ให้มีชีวิตชีวาเสมอ เพราะเมื่อเวลาผ่านไป คู่แต่งงานหลายๆ คู่หยุดการไปออกเดท และการใช้ชีวิตประจำวันกลายเป็นเรื่องจำเจ ทั้งที่จริงๆแล้วความสุขของชีวิตคู่สร้างได้ง่ายๆและอยู่รอบตัว อย่างเช่นการหมั่นบอกรักกันทุกวัน และเพิ่มบรรยากาศในบ้านด้วยกลิ่นอโรม่าที่สดชื่นจากกลีบดอกไม้นั้น ช่วยเติมความหวานและนำเรากลับไปสู่ความทรงจำของห้วงเวลาแห่งความสุขได้เสมอๆ

ด้าน ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ดีเจชื่อดังจาก คลื่นกรีนเวฟ106.5 เอฟเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ของคู่รัก เห็นด้วยว่ากลิ่นหอมจะช่วยจุดประกายชีวิต กลิ่น คือ ประสาทสัมผัสหนึ่งที่ส่งผลต่ออารมณ์ของเรา ถ้ากลิ่นหอมของดอกไม้สดภายในบ้านจางหายไปพร้อมๆ กับกาลเวลาและถูกแทนที่ด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์ย่อมส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของชีวิตคู่ที่จืดจางหายไป ดังนั้น เคล็ดลับที่จะให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักได้ยืนยาว นอกจากความเข้าใจและใส่ใจในความเปลี่ยนแปลงของกันและกัน การใช้เวลาร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ เดินทางไปยังที่ใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว การสร้างกลิ่นหอมภายในบ้านก็สามารถดึงดูดและกระตุ้นอารมณ์ของคนรักให้หวนนึกถึงความทรงจำแห่งความสุขและความโรแมนติกได้ ความรักของคนสองคนจะยาวนานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคนสองคน เพียงแค่เราเลือกสิ่งดีๆให้แก่กัน ดูแลกันให้เต็มที่ หากพรุ่งนี้ไม่มี ก็ยังดีใจที่วันนี้ทำดีจนสุดมือแล้ว

สัมผัสกับความลับการผสมผสานกลิ่นหอมอโรม่าจากดอกไม้กว่า 30 สายพันธุ์ของ แอมบิเพอร์ มูดเธอราพี่คอลเล็กชั่นด้วยตัวท่านเอง ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป