อ้วน – รังสิต ควงคู่ ขวัญ – อุษามณี เปิดงาน “เดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 16” 

thaemallบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และกรมส่งเสริมการเกษตร จัดงานเดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 16” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวนแห่งพรรณไม้งามหลากสีสัน” พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปมากมาย และช้อปจุใจกับไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด สินค้าแต่งบ้านและอุปกรณ์แต่งสวน กว่า 100 ร้านค้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายน 2558 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับพิธีเปิดงานเดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 16” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวนแห่งพรรณไม้งามหลากสีสัน” โดยเนรมิตเอ็มซีซี ฮอลล์ ให้เป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับขนาดใหญ่ ประดับด้วยเสาโรมัน ตื่นตาตื่นใจกับมวลพฤกษานานาพันธุ์ ผสมผสานประติมากรรมดอกไม้รูปสัตว์ต่างๆ โดยเปิดตัวด้วยการแสดง “เสน่ห์มวลพฤกษา พรรณไม้งามหลากสีสัน” สื่อถึงกลิ่นอายมวลพฤกษาหลากสีสันเสน่ห์ของมวลดอกไม้นานาพรรณ ต่อด้วยการแสดงชุด “ธรรมชาติสร้างสรรค์ ความงามแห่งพฤกษา” พร้อมเปิดตัวราชาและราชินีแห่งพฤกษา ครั้งที่ 16 อ้วนรังสิต ศิรนานนท์ และ ขวัญอุษามณี  ไวทยานนท์ ที่ออกมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

เดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 16_5รังสิต ศิรนานนท์ กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นราชาพฤกษาในปีนี้ และที่พิเศษสุดๆ คือได้คู่กับน้องขวัญครับ โดยปกติถ้ามีเวลาว่างผมจะไปซื้อต้นไม้ดอกไม้ไว้ตกแต่งบ้านให้ดูร่มรื่นอยู่แล้วครับ ยิ่งถ้าเป็นต้นไม้มงคลผมจะชอบมากเป็นพิเศษครับ อย่างเช่น โป๊ยเซียน โกสน เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความร่มรื่นแล้ว ยังเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยครับ

อุษามณี  ไวทยานนท์ กล่าวว่า ขวัญรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นราชินีแห่งพฤกษาในปีนี้ค่ะ และโดยส่วนตัวแล้วขวัญเองก็ชอบดอกไม้อยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะดอกไม้ที่มีสีสันต่างๆ เพราะเวลาที่เราได้เห็นดอกไม้ที่มีสีสันสดใส จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นหายเหนื่อยจากการทำงานค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบต้นไม้และดอกไม้ ขวัญขอเชิญชวนให้มาร่วมงาน เดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 16” เพราะนอกจากจะได้ความสดชื่นจากการชื่นชมดอกไม้สีสันสวยงามแล้ว ยังได้ไอเดียกลับไปตกแต่งสวนที่บ้านอีกด้วยนะคะ