PLEX MEDIA SERVER พร้อมใช้งานบนผลิตภัณฑ์ตระกูล MY CLOUD NAS ของ WD แล้ววันนี้

WD_2015-05-29_plex appกรุงเทพฯ-29 พฤษภาคม 2558WD® บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล และผู้นำระดับโลกในระบบจัดเก็บข้อมูลเผย นำเสนอแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดเปิดตัว Plex® แอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงที่สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตอนนี้และใช้งานบนผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud® NAS โดยแอพ Plex จะทำหน้าที่จัดระเบียบวิดีโอ เพลง และภาพถ่ายจากคลังสื่อส่วนบุคคล และสตรีมคอนเทนต์เหล่านั้นไปยังสมาร์ททีวี กล่องสตรีมมิ่งภาพยนตร์ และอุปกรณ์เคลื่อนที่

WD_2015-05-29_plex-infographic

Sven Rathjen รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโซลูชั่นคอนเทนต์บนเครือข่ายของ WD กล่าวว่า “WD มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างระบบความสัมพันธ์ของแอพพลิเคชั่นที่แข็งแกร่งให้กับลูกค้าของเรา และ Plex ก็เป็นตัวอย่างที่สำคัญของวิสัยทัศน์บริษัท ปัจจุบัน นอกเหนือจากแอพ Plex แล้ว ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud NAS จะกลายเป็นร้านแบบครบวงจร ซึ่งไม่เพียงแต่จะจัดเก็บและปกป้องข้อมูลที่มีค่าที่สุดของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยจัดระเบียบและสตรีมข้อมูลเหล่านั้นไปยังอุปกรณ์ทุกเครื่องของคุณอีกด้วย”

คุณสมบัติที่สำคัญ

WD มุ่งมั่นที่จะขยายขีดความสามารถของแอพของบริษัทในสายผลิตภัณฑ์ My Cloud โดยปัจจุบัน ได้มีการรวมคุณสมบัติต่างๆ ของ Plex ไว้ในผลิตภัณฑ์ซีรีส์ต่างๆ ด้วย ซึ่งประกอบด้วย

  • การสตรีมรูปแบบไฟล์ที่รองรับโดยตรงจาก My Cloud ส่วนบุคคลของคุณ (รุ่น My Cloud Mirror, My Cloud EX2/EX4, My Cloud EX2100/EX4100 และ My Cloud DL2100/4100) ไปยังทุกแอพของ Plex
  • การรองรับ DLNA ระดับเวิลด์คลาสที่สร้างขึ้นภายในแอพโดยตรง
  • การแชร์สื่อได้แบบสบายๆ กับสมาชิกครอบครัวและกลุ่มเพื่อน
  • ส่วนต่อประสานแบบเรียบง่ายเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถจัดระเบียบสื่อของคุณได้ทั้งหมด

หากต้องการข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับการขยายการนำเสนอแอพอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud สามารถเข้าชมที่เว็บไซต์ www.wd.com