“พุฒ” ป๋าดันนางเอกใหม่ “มุก” ยันโสด ปลื้มกระแสคู่จิ้นป้ายแดง !!!

3ซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก เพราะเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน ของพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์”  งานนี้ “พุฒ” รับตำแหน่งป๋าดันเต็มๆ ยันสถานะตอนนี้โสดสนิท พร้อมรับกระแสคู่จิ้นป้ายแดง “พุฒ-มุก”  แถมท้ายยกนิ้วกดไลค์รัวๆ ถูกใจบท “พี่เสือ” ในเรื่องนี้มาก พูดเลยว่าใกล้เคียงกับชีวิตจริงสุดๆ

“พุฒ” เผยว่า “สำหรับบทบาทตัวละคร “พี่เสือ” ในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงผมมาก ย้ำว่าใกล้เคียง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ (ยิ้มๆ) คือจะเป็นผู้ชายที่ชอบหลีหญิง ชอบหยอด เจอใครก็จีบไปหมด เป็นบทที่ค่อนข้างสนุกครับ   ช่วงแรกๆ ผมมีการปรับจูนคาแร็กเตอร์ตัวละครพี่เสือนิดหน่อย แต่พอหลังๆ เริ่มปรับตัวได้มันก็สนุกกับตัวละครนี้  เพราะเสือคิดจะทำอะไรก็ทำเลย จับมือนางเอกมาหอม เอาตัวมากอด ก็ทำตอนนั้นเลย  ถ้าถามว่ายากไหมผมว่า มันก็มีทั้งยากและไม่ยากเท่าไหร่ บางซีนที่ยากจะเป็นซีนอารมณ์ ซีนบอกเลิก หรือซีนทะเลาะวิวาท ส่วนซีนที่ไม่ค่อยยากก็จะเป็นซีนที่เราใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเล่น อย่างซีนที่หลีหญิง หรือมีแซวๆ หญิง แต่ลึกๆ เนื้อแท้ของเสือจริงๆ แล้วเป็นคนที่รักคนจากข้างในมากกว่าบุคคลิกภายนอก เพราะในเรื่องน้องมุกนางเอกเป็นสิวทั้งหน้า   ร่วมงานกับมุกเป็นครั้งแรก น้องเป็นคนน่ารักครับ ใช้โน่นนี่นั่นก็ทำทุกอย่างเลย ผมเองก็มีช่วยๆ แนะนำน้องบ้างในเรื่องการแสดง ในฐานะรุ่นพี่  ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นกับมุก ผมว่าเป็นธรรมดาที่คนดูจะลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งผมปลื้มนะ ชอบเลย เพราะแสดงว่าแฟนๆ เค้าอินกับเรา ยิ่งเรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ โรแมนติกด้วย จริงๆ ก็มีมาตั้งแต่ทีเซอร์แล้ว พอออกอากาศกระแสก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ซีเรียสเลย เพราะตอนนี้โสดสนิท ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries