ทิม พิธา เนื้อหอมปลีกคิวทองร่วมงาน เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ ระบบรีฟิล แท็งก์ ซิสเต็ม 4 รุ่นใหม่ ล่าสุดจากบราเดอร์!!!

brotherแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับงานเปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ระบบรีฟิล แท็งก์ ซิสเต็ม (Refill Tank System) 4 รุ่นสู่มือผู้บริโภคชาวไทย นำโดย โทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ที่สำคัญงานนี้บราเดอร์ ยังคว้าตัวหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องความรักและการงานอย่าง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีสุดเลิฟของสาวต่าย-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่นับวันยิ่งเนื้อหอม แต่ยังปลีกคิวทองมาร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยถึงไลฟ์สไตล์กันในงาน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางบราเดอร์ได้เชิญมาร่วมงานและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมใช้เครื่องพิมพ์ของบราเดอร์ตั้งแต่เรียนอยู่ที่ต่างประเทศ จนผมเรียนจบและกลับมาทำงานที่บริษัทฯ  ผมก็ยังคงเป็นลูกค้าของบราเดอร์มาโดยตลอดเรียกว่าวางใจให้บราเดอร์เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพ ความทนทาน  และในครั้งนี้ กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ระบบ Refill Tank System  ด้วยคุณสมบัติที่พิมพ์ได้เยอะมากในราคาต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นที่ประหยัด มีดีไซน์ที่ทันสมัยและยังสามารถ ปริ้นเอกสารผ่านระบบ mobile printing จากมือถือผมได้เลย ซึ่งสะดวกมาก เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าบราเดอร์ตอบโจทย์ของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันนี้จริงๆ นะครับ”

ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยของบราเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการบราเดอร์ และศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ (Authorized Service Center) ที่ครอบคลุมครบทั้ง 77จังหวัด รวม 139 แห่ง สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่นใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร. 02-665-7777 หรือ www.brother.co.th หรือhttp://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand