“กัน-ริท-โตโน่” ชวนมันส์!! “7 wonders concert” เปิดให้จองแล้ว

IMG_6592ข่าวดีสำหรับแฟนๆ 7 หนุ่ม  กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม-วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม   และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์  กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเค้าใน “7 wonders concert”  ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี  อยากรู้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีทีเด็ดอะไรบ้าง?  3 หนุ่ม กัน-ริท-โตโน่  ขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า.. กันเปิดฉากเล่าว่า.. “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งใน

“7  wonders concert”  ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ อีก 6 คน  ที่ผ่านมาผมเคยขึ้นเวทีโชว์กับพวกเค้ามาบ้าง  แต่ละคนก็จะมีมุมสนุก  มีสไตล์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง  ก็ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะได้รวมตัวบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันครับ  สำหรับคอนเซ็ปท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้  พวกเราจะเป็นซุเปอร์ฮีโร่มามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ  รับรองว่าจะต้องมันส์สมกับที่ทุกคนรอคอยครับ”   

ริทช่วยเสริมว่า.. “นอกจากนี้เรายังเตรียมโชว์พิเศษ ที่แต่ละคนเคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะทำบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ซักครั้ง  แล้วพวกเราจะมาทำให้แฟนๆ ได้ชมกันบนเวทีนี้ครับ  แต่จะเป็นยังไงริทต้อง    ขออุบไว้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพร์ส  แต่รับรองว่าพวกเราจะตั้งใจทำให้ทุกโชว์สนุกครับ”   

โตโน่ปิดท้ายว่า.. “ใครไม่อยากพลาดมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้  ก็สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พ.ค. เป็นต้นไปที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์บัตรราคา  500 / 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และบัตร VIP 5,000 บาท  ซึ่งบัตรวีไอพีจะได้รับโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นต์ของพวกเราแบบ limited edition และได้ถ่ายรูปร่วมกับพวกเราบนเวทีด้วยครับ  ซึ่งในวันที่ 25 พ.ค. แฟนๆ จะได้พบกับพวกเราในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต  พร้อมกับแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ตในมือแล้ว ใครว่างมาเจอกันได้ที่   ชั้น 4  ศูนย์การค้าเอสพละนาด  รัชดาภิเษก  ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป   ยังไงก็ฝากแฟนๆ รีบมาจองกันก่อนที่บัตรจะหมดนะครับ”