[TVC] ไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้ง ดุเด็ด…เผ็ดฉ่า เกินกว่าจะบรรยาย ต้องลองเอง ถึงจะรู้ “ไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้ง”  ร้อนแรง ถึงเครื่องผัดฉ่า

Synopsis

ชื่อสินค้า : บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้ง

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : “ดุเด็ดเผ็ดฉ่า

ความยาว30 วินาที / 15 วินาที

เจ้าของสินค้า : บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์: Sincerely Yours Communications Ltd.

ครีเอทีฟ           ไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ (Executive Creative Director)

ผู้กำกับภาพยนตร์ : กิรเดช เกตกินทะ

ที่มาของแนวคิด
เพื่อแนะนำและกระตุ้นให้ผู้บริโภคอยากลองกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้งที่มีรสชาติร้อนแรง ถึงเครื่องผัดฉ่า เผ็ดหอมอร่อยด้วยกลิ่นหอมของใบโหรพาและเครื่องเทศ ของหอยลายผัดฉ่า ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ

แนวความคิดโฆษณา

นำเสนอรสชาติของไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้งผ่านความรู้สึกและบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์ร้อนแรงในตัวของนักแสดงชื่อดังอนันดาเอเวอริ่งแฮม  ที่เป็นผู้บริโภคตัวจริงผู้รักและชื่นชอบไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้งที่ให้รสชาติร้อนแรง…หอม…อร่อยด้วยกลิ่นหอมของใบโหรพาและเครื่องเทศของหอยลายผัดฉ่าตามแนวคิดที่ว่า “ร้อนแรง…ถึงเครื่องผัดฉ่า”

เนื้อเรื่องโฆษณา

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ริมชายหาดแห่งหนึ่ง (เพื่อเน้นการจดจำรสชาติหอยลายซึ่งหอยที่มีแหล่งกำเนิดในทะเล) อนันดากำลังกินไวไวหอยลายผัดฉ่าแห้งอย่างเอร็ดอร่อยเผ็ดร้อนจนเห็นเป็นภาพหญิงสาว  Sexy เต้นด้วยท่าเต้นที่ดุเดือดเร่าร้อนทะมัดทะแมงดุดันฉับไว กวัดแกว่งเส้นบะหมี่รอบๆตัวอนันดาเพื่อยั่วยวนให้อนันดากัดเส้นบะหมี่แล้วสูดเข้าปากไปด้วยมาดเท่ห์ๆของอนันดา ตบท้ายด้วยคำพูดเชิญชวนของอนันดาว่า ต้องลองเองถึงจะรู้