โม มนชนก โชว์เซ็กซี่เบา-เบา ปฏิเสธขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งเอ็กแซกท์ ย้ำผู้ใหญ่ให้โอกาส ส่วนความรักกับหนุ่มบี้ สถานะทรงตัว

01377-4 M3 Cover Mail (13) Cs5_Appมาขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม ในธีมเล่มดีไซน์ สำหรับสาวไซส์มินิ โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ งานนี้สาวโม โชว์เซ็กซี่เบา-เบา เหมาะกับหน้าตาใส ใส แต่อินเนอร์การโพสต์จัดเต็ม แววตาสุดเซ็กซี่ แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าเป็นคนถ่ายแบบไม่เก่งเพราะตาดุ แต่พอสาวโมยิ้ม บวกกับท่าโพสต์ที่เป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้ใจหนุ่มทั้งโลกไปครองแล้ว ซึ่งสาวโมได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบเซทนี้พร้อมกับอัพเดทเรื่องงานที่ได้ข่าวว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอยไปอีกคน รวมทั้งเรื่องหัวใจกับนักร้องขวัญใจมหาชน หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์

06-009โมชอบแฟชั่นเซทนี้นะคะ เพราะชอบอะไรที่เป็นดีไซน์อยู่แล้ว บวกกับเสื้อผ้า โลเกชั่นซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์  ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ โมว่าเป็นแบบใส-ใส มากกว่า เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่เลย แต่พอถ่ายออกมาใช้แสงและเงาช่วย บางภาพก็ใช้ได้อยู่นะ (ยิ้มตอนหนังสือติดต่อมาก็เป็นกังวลนะ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตัวเอง กลัวว่าหนังสือจะผิดคอนเซ็ปต์ไป แต่พอช่างภาพกับทีมงานต้องการแค่อารมณ์ เราเลยจัดเต็มค่ะ แต่คิดว่าเอาดีทางด้านเซ็กซี่คงยาก อาจจะเป็นเพราะโมตัวเล็ก เหมือนเด็ก เลยขอเป็นแบบน่ารัก เซ็กซี่ใส ใสดีกว่า ส่วนเรื่องละคร ตอนนี้มีอยู่ 3 เรื่องค่ะ คาแรกเตอร์ก็จะต่างกันออกไป ก็ถือว่ายังสนุกกับอาชีพนักแสดงอยู่ ส่วนข่าวที่ว่าโมขึ้นเป็นลูกรักบ้าง ขึ้นเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของเอ็กแซกท์บ้าง โมไม่อยากให้มองอย่างนั้นนะคะ เพราะนักแสดงในค่ายก็เก่งๆกันหลายคน โมว่าหลากหลายคาแรกเตอร์มากกว่า เราก็เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ ที่สำคัญไปกว่านั้นผู้ใหญ่ให้โอกาสด้วย ก็ต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสโมได้แสดงฝีมือค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็เรื่อยๆคะ เราสองคนไม่ได้กะเกณฑ์อยู่แล้ว ว่าต้องเป็นอะไร สถานะอะไร ว่างก็มาเจอกัน มาพูดคุยกันมากกว่า แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า (ยิ้ม ) ต่างคนต่างงานยุ่งค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจเสื้อผ้า ผลตอบรับก็ดีมาก พวกเราช่วยกันคิดช่วยกันทำ พอมีคนสั่งหรือลูกค้าที่เขาใส่แล้วชอบ ก็หายเหนื่อยค่ะ และมีกำลังใจผลิตงานดีดี ออกมา ส่วนธุรกิจอื่นจริงๆก็มีหลายตัวที่อยากทำ แต่เนื่องด้วยงานละครที่เป็นงานหลักค่อนค้างแน่น เลยโฟกัสไปที่งานละครก่อนดีกว่าค่ะ” 

07-141 12-009 13-037