“เจมส์-ญาญ่า” เคมีเข้ากัน หวานหยด ในมิวสิควิดีโอเพลง “จูบ”

j6163ดูกี่ครั้งก็จิกหมอนขาด สำหรับมิวสิควิดิโอเพลง “จูบ” ประกอบละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ที่ส่งมาให้แฟนเพลงได้ชมกันก่อนละครลงจอ งานนี้เคมีของ “เจมส์” จิรายุ และ “ญาญ่า” อุรัสยา นั้นเข้ากันแบบสุดๆ เรียกว่าน่ารักกุ๊กกิ๊กจนอดเขินตามไม่ได้ แม้เบื้องหลังการถ่ายทำวันนั้นร้อนระอุสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอย ตลอดการถ่ายทำญาญ่าต้องอยู่ในอารมณ์เขินอาย โดยมีเจมส์ คอยแอบดูอยู่ใกล้ๆ ทั้งคู่ก็อดที่จะหยอกล้อแกล้งกันไม่ได้ เรียกเสียงหัวเราะตลอดเวลาจนลืมบรรยากาศร้อนๆไปเลย โดย “ญาญ่า” เล่าว่า

“วันนี้เรามาถ่ายกันที่สำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก บรรยากาศร้อนมากแต่สนุกดีค่ะ ในละครจะมีฉากที่นางเอกโดนพระเอกผายปอดซึ่งเป็นจูบแรก เวลานึกถึงแล้วจะยิ้มๆ นอนไม่หลับ เป็นความรู้สึกแปลก ไม่สามารถลบภาพนี้ออกไปได้ พอมาถ่ายมิวสิควิดิโอก็เป็นอารมณ์เดียวกันจะแอบเขิน บางซีนต้องยืนกลางแดดร้อนมากลืมตาไม่ขึ้นแต่ก็ยังต้องเขินอยู่ แล้วผู้กำกับใจร้ายมากค่ะให้เจมส์ยืนข้างในแล้วให้หนูยืนตากแดด(หัวเราะ)”

เจมส์เสริม “เรื่องจริงพี่ญ่าชอบแกล้งผมครับ ชอบแอบมองผมแล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมหลุดหัวเราะออกมา ก็ขอฝากแฟนๆให้ติดตามชมมิวสิควิดิโอเพลงจูบ ซึ่งเป็นการถ่ายมิวสิควิดีโอครั้งแรกของผม และเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ”