“แอน-ภูริ” ควงคู่โชว์สวีท เผยสูตรลับมัดใจกันและกัน ด้วย “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์”

ทำเอาเหล่าบรรดาแขกที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต ซอยย์” โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย ต่างพากันอิจฉาตาร้อนผ่าวไปกับความสวีทหวานของคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง “แอน – อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ควงคู่กันมาเผยเคล็ดลับความหวานในการดูแลกันและกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มภูริถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อภรรยาคนสวยเอ่ยปากว่าขอเทคิวงานเพื่อทำหน้าที่ภรรยาของหนุ่มภูริให้ดีที่สุด พร้อมกับชวนสามีสุดเลิฟ ลงมือสาธิตเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มอบความหอม นุ่มละมุน กลมกล่อมลงตัว พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากโอเมก้า 3, 6, 9 และปราศจากโคเลสเตอรอล จากผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์” ที่ตอบโจทย์คู่รักที่ใส่ใจดูแลตนเองอย่าง “แอน” และ “ภูริ” ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมนูดังกล่าวนอกจากจะมัดใจทั้งคู่จนอยู่หมัดแล้ว ยังมัดใจแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานไปตามๆ กัน ณ Café MARMALADE in the garden สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

โดย “แอน” และ “ภูริ” เผยถึงเคล็ดลับหลังแต่งงานว่า  “หลังจากแต่งงานชีวิตก็ดูสมบูรณ์ขึ้น ซึ่งแอนจะให้เวลาในการดูแลตัวเองและสามีมากขึ้น อย่างทุกๆ วัน แอนจะตื่นเช้าเพื่อมาเตรียมอาหารเช้าและชงกาแฟแก้วโปรดให้เค้า ซึ่งก่อนไปทำงานภูริเค้าจะชอบดื่มกาแฟร้อน แอนเองก็จะเป็นคนชงให้ โดยจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนที่รักและใส่ใจดูแลตัวเอง อย่าง เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ ซึ่งมีโอเมก้า 3, 6, 9 และไม่มีโคเลสเตอรอล มาช่วยเพิ่มความหอม นุ่มละมุน กลมกล่อมให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของภูริค่ะ นอกจากนี้แอนก็จะดูแลในส่วนของอาหารการกินด้วย เพราะอยากให้เค้าได้ทานอาหารดีๆ มีประโยชน์ เพราะเค้าทำงานค่อนข้างหนักค่ะ” แอนกล่าว

ทางด้าน “ภูริ” กล่าวว่า “ผมกับแอนเราชอบอะไรที่คล้ายๆ กันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีกิจกรรมใหม่อย่างถ้าเราสองคนว่างเมื่อไรก็จะชอบไปปั่นจักรยานด้วยกัน หรือไม่ก็พาภรรยาออกไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง หลังจากทำงานมาเหนื่อยผมก็จะพยายามพักผ่อน และใช้เวลาอยู่กับเค้าเพื่อให้เค้ามีความสุขที่สุดครับ” ภูริกล่าว