“หญิง” ส่งซิงเกิ้ลแรก!! “ไม่ใช่ก็คือไม่รัก” เอาใจคนอกหัก

The_Star_112429ฝันอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง  ล่าสุดสาวสวยรองแชมป์เดอะสตาร์1หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู ก็ฝันเป็นจริง เพราะเจ้าตัวได้รับโอกาสให้ถ่ายทอดบทเพลง ไม่ใช่ก็คือไม่รัก แถมยังเป็นแนวเพลงที่หญิงชื่นชอบด้วย  เจ้าตัวจะภูมิใจกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตขนาดไหน?  ไปฟังกัน…

The_Star_112372รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ  ตั้งแต่พี่ทีมงานในบ้านเดอะสตาร์มาบอกจะให้หญิงเข้าห้องอัดเพลงเดี่ยวของตัวเอง  ก่อนที่หญิงจะได้เพลงมาฟัง  ก็มีคิดเอาไว้ในใจเหมือนกันว่าเพลงเราจะเป็นแนวไหน   ส่วนตัวหญิงเป็นคนชอบเพลงร็อคช้าๆ  เน้นดนตรีหนักๆ  จนกระทั่งได้ฟังเดโมเพลง ไม่ใช่ก็คือไม่รักซึ่งดนตรีก็เป็นแนวโมเดิร์นซอฟท์ร็อค  ฟังครั้งแรกรู้สึกว่าดนตรีดีมาก  ถูกใจมากค่ะ  ยิ่งพอมาอ่านเนื้อหาเพลงที่พูดถึงคนที่อกหักเพราะถูกคนรักบอกว่าเราไม่ใช่สำหรับเค้า   ก็ยิ่งโดนมากๆ ค่ะ   หลังจากที่ได้เพลงมาแล้วก็ซ้อมร้องตลอด  เพราะเรามีเวลาเตรียมตัวก่อนเข้าห้องอัดแค่ไม่กี่วัน  เพลงนี้ร้องค่อนข้างยากค่ะ  เพราะแต่ละฮุคของเพลงเราจะต้องร้องเปลี่ยนไม่เหมือนกัน  เราต้องจำเมโลดี้ให้แม่น   ตอนไปเข้าห้องอัดรอบแรก พี่โปรดิวเซอร์ปอ-กสิ นิพัฒน์ศิริผล ให้เราร้องในแบบที่เราตีความ  แล้วก็ให้เราลองร้องออกมาหลายแบบ ทั้งร้องรวดเดียวและร้องเจาะบางท่อน   พี่ปอฟังแล้วรู้สึกว่าแต่ละคำที่หญิงร้องดูหนักแน่นไป  ก็เลยให้เข้าห้องอัดอีกรอบ   คราวนี้พี่ปอช่วยดีไซน์ให้หญิงร้องโดยใช้ลมให้มากขึ้น  และให้เราก็ถ่ายทอดอารมณ์โดยตีความจากประสบการณ์ความรักที่เราเคยมี   ก็ปรากฎว่าเพลงผ่านค่ะ  หญิงได้นำเพลงนี้ไปโชว์บนเวที      เดอะสตาร์ด้วย   ตอนแรกก็ตกใจ  ไม่คิดว่าแฟนๆ จะร้องเพลงของเราได้  ตอนนี้ได้เจอแฟนๆ ก็บอกว่าชอบเพลงของหญิง  หลายคนบอกว่าโหลดมาฟังแล้วด้วย   ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ มากที่คอยติดตามและ    ให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ     

ตามฟังเพลง ไม่ใช่ก็คือไม่รัก  ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกของหญิง-ลินทร์พิตา  รองแชมป์เดอะสตาร์ 11   ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ  หรือดาวน์โหลดได้ที่  *1235009 จ้า