“หนึ่ง-อภิวัฒน์” อินกลางกอง!!! ลุ้น “เซินเจิ้น-โซฟี่” ตีบทดราม่า-น้ำตาทะลัก!!! ในซิงเกิ้ล “รักอยู่”  

MVเพลง รักอยู่ 01ลุ้นกันอยู่ตั้งนานว่านักร้องหนุ่ม หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท จะลงแรงสวมบทพระเอกมิวสิคในเพลงใหม่ล่าสุด รักอยู่ จากอัลบั้ม  “Close Your Eyes and See”  (โคลส ยัว อาย แอนด์ ซี) ของค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  ด้วยตัวเองหรือไม่ ???  แต่เพราะต้องเจอบทหนัก รักสุดดราม่า ที่ถึงขั้นทำให้ผู้หญิงที่รักต้องร้องไห้โฮ งานนี้ หนึ่ง-อภิวัฒน์ถึงกับถอดใจ พร้อมส่งบทพระเอกให้นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่มีทักษะด้านการแสดงมากกว่าอย่าง เซินเจิ้น-พสธร ทรงถาวรทวี ปะกบคู่สาวสวยจากเวที กอสซิบเกิร์ล 2012   โซฟี่-ชัญญา อมฤต ลุยแทน !!!

งานนี้ทุ่มทุนสร้างถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันถึงสองวันซ้อน ตามไปดูวันแรกในพาร์ทความหลังอดีตรักหวานฉ่ำ พร้อมจัดหนักอารมณ์ดราม่าในวันถัดมา ที่งานนี้  หนึ่ง-อภิวัฒน์ มาเกาะติดสถานการณ์กับเขาด้วย ณ โลเคชั่น ร้านโบ๊ทเบเกอรี่  ร้านกาแฟแสนอบอุ่น ย่านปากเกร็ด ที่ทางทีมงานจัดให้คู่รัก เซินเจิ้น-โซฟี่ มีเหตุการณ์ทำให้ต้องเหินห่างกันมาสักพัก และต้องมาเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก โดยฝ่ายหญิงตั้งใจเอากุญแจห้องมาคืน

หนึ่ง อภิวัฒน์ เพลง รักอยู่01เบื้องหลัง เซินเจิ้น-โซฟี่ ที่ทำการบ้านทำความเข้าใจเรื่องบทและฟังเพลง รักอยู่จนอินสุดๆ แล้ว ทั้งคู่มาขอเวลานอกหน้าเซตซักซ้อมจังหวะกันอยู่นาน ก่อนจะส่งสัญญาณบอกทีมงาน พร้อมเต็มที่!!!” โดยฝ่ายชายทำตามบทนั่งนิ่งจินตนาการถึงความสัมพันธ์ครั้งก่อน โดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ ทำให้ฝ่ายหญิงที่ไม่มั่นใจว่าชายหนุ่มยังรักตนอยู่หรือไม่???  ตัดบทบอกลาพร้อมส่งกุญแจห้องคืนให้ฝ่ายชาย และเดินหนีไปพร้อมระเบิดน้ำตา งานนี้ฝ่ายนางเอกของเรื่อง โซฟี่ ทำเอา เซินเจิ้น”, ทีมงาน รวมถึง หนึ่ง-อภิวัฒน์ ที่เฝ้าสังเกตการณ์ในฐานะเจ้าของเพลง รักอยู่ต้องตะลึง!!! กับหยดน้ำตาของ โซฟี่ที่ทะลักอย่างสั่งได้  ตามลุ้นความรักของ เซินเจิ้น-โซฟี่ จะประคับประคองความรักของตนต่อไปได้ด้วยกันหรือไม่ ???  ติดตามตอนจบได้ในมิวสิควิดีโอเพลง รักอยู่ ที่จะออนแอร์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   พร้อมติดตามข่าวสารศิลปินต่างๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  HYPERLINK “http://www.mono-music.com” www.mono-music.com