“ครูสลา” รับปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ และ “ต่าย อรทัย” รับเข็มเกียรติคุณ จาก มจร.

ต้องขอแสดงยินดีกับ ครูสลา คุณวุฒิ ที่เข้ารับปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ คณะสังคมศาสตร์ สาขาการสอนภาษาไทย จากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และยินดีกับ ต่าย อรทัย ที่ไดัรับเข็มเกียรติคุณกิตติมศักดิ์ ในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ โดยมี สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เป็นประธานในพิธี ประสาทปริญญา   ณ หอประชุม มวก. 48 พรรษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  โดยมีครอบครัวของครูสลา มาให้กำลังใจครบครัน

ครูสลา คุณวุฒิ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับปริญญาอีกใบในชีวิต นับเป็นปริญญาใบสำคัญที่ได้รับจาก สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ต้องขอขอบพระคุณทุกส่วนงานที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณพ่อ-แม่ ที่มอบใบปริญญาชีวิตใบแรก  และขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจให้เสมอ

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ก่อนอื่นในฐานะลูกศิษย์ ต้องขอแสดงความยินดีกับครูสลา คุณวุฒิ ครูผู้ให้ ที่ได้รับปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ คณะสังคมศาสตร์ สาขาการสอนภาษาไทย จากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย สำหรับตัวต่ายเองก็ได้รับเกียรติให้ได้รับ เข็มเกียรติคุณกิตติมศักดิ์ ในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ นับเป็นเกียรติแก่ชีวิตและครอบครัวของต่ายมากๆ ค่ะ ตั้งใจว่าจะจะมุ่งมั่นทำความดีต่อไปค่ะ