“เต้น” ยิ้มไม่หุบ “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” แรงเว่อร์ แฟนๆ สะใจมาก ยอดวิวพุ่งทะลุสี่ล้าน

IMG_4499นาทีนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่รู้จัก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิงจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยเฉพาะเพลงล่าสุด ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยนจากเสียงร้องทรงพลังของสาวเสียงดี เต้น นรารักษ์ ที่แทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกทิ้งไม่รู้ตัว  เมื่อความรักเกิดเป็นความร้าว เมื่อมีอีกคนเข้ามาทำให้ คนที่เคยทำอะไรก็ถูกใจ กลายเป็นทำอะไรก็ผิดทุกอย่าง ที่ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอได้แรงจริง แซ่บลืม โดยพระ-นางดาวรุ่งจากช่อง 3น้ำตาล พิจักขณา-ปั้นจั่น ปรมะจากฝีมือผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขเรียกว่าดราม่าเข้มข้นเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุสี่ล้าน  พร้อมเสียงกระหึ่มในโลกโซเชี่ยลว่าสะใจมาก !!!

เต้น เผยว่า กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับเพลงฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน โดยเฉพาะมิวสิกวีดิโอแฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสะใจมากค่ะ เต้นทราบจากแฟนๆ ที่เจอกันตามงาน แล้วก็คอมเม้นท์ในยูทูป ซึ่งบอกใกล้เคียงกันหมด อย่างแซ่บมาก แรงเว่อร์ แต่ที่มากที่สุดคือสะใจมาก ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ชายเจ้าชู้รู้ว่าผู้หญิงเราก็มีหัวใจเหมือนกัน และก็ไม่ได้จะยอมง่ายๆ เหมือนกันทุกคน บางคนอาจจะร้องไห้แล้วก็ยอมจากไป แต่ผู้หญิงบางคนก็อยากจะสอนบทเรียนให้กับผู้ชายว่าอย่าทำอย่างนี้กับใครอีก ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่โดนใจแฟนๆ ขนาดนี้ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปจะสี่ล้านในเวลาสองเดือน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ก็ฝากเป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ”  

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยนจากโปรเจค เดอะ เลดี้รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิงได้วันนี้ ทุกช่องทาง และ Download เพลงได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX