ซุบซิบ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์

@ ทำท่าว่าจะอินกันนอกบทซะแล้ว สำหรับ นศ.หนุ่มเอแบค เคน-เคน ฮาเซกาวา C5 กับ สาวกาต่าย-รพีพร พวงเพ็ชร C14 ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตดิน ม.ศิลปากร ที่ถูกจับเล่นบทสวีทกันจนหวานเลี่ยน บทเวทีใน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ โชว์ วีคที่ผ่านมา ล่าสุดหลังจากกลับเข้าโรงเรียน “สาวกาต่าย” ยังทำท่าเหมือนจะยังปลื้มไม่เสร็จ คอยส่งตาหวานให้กับ “หนุ่มเคน” อยู่เป็นประจำ แถมเหมือนฟ้าเป็นใจ สัปดาห์ล่าสุด ทั้งคู่ยังถูกจับมาอยู่กลุ่มเดียวกันเหมือนเช่นเคย คอยจับตาดูบนเวทีว่า งานนี้จะมีความหวานเลี่ยนหยดที่มดหล่นบนเวทีอีกหรือไม่!!

@ เหตุเพราะเข้าสู่เทศกาลแห่งความความรัก ทาง โรงเรียน เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ เลยจัดให้!! ถือโอกาสเชิญ อ.โอม มหามนตรา หมอดูคนดัง ที่เหล่าบรรดาครูศาสตร์ตลกให้ความนับถือ มาดูดวงในเรื่องความรักของนักเรียนทั้ง 18 คนสักหน่อย ที่งานนี้ดูเหมือนว่าทุกคนจะพอใจกับเรื่องของความรักที่หมอดูทักทาย จนหน้าตาแดงไปตามๆ กัน จะเห็นมีก็แต่ น้องทราย-พรสวรรค์ สุขจิตร C20 คนเดียวเท่านั้น ที่หมอดูทักว่า ยังไม่มีดวงเรื่องคู่ เก๊าะ…เก๊ายังเด็กอยู่นิเนอะ!!

@ คลอดโจทย์ในสัปดาห์ที่ 3 ออกมาแล้ว โดยเป็นเรื่องของ “มุกชุด” พร้อมการแบ่งกลุ่มทีมที่ 1 เรื่อง “คู่กรรมคู่เวร” C1 ตี้, C3 เก่งกาจ, C5 เคน, C14 กาต่าย, ทีมที่ 2 เรื่อง “สาวเครือกล้วย” C6 แน็คกี้, C13 ทอม, C15 นาย, C20 ทราย, ทีมที่ 3 เรื่อง “มวย” C2 ขวัญ, C9 ลูกหมู, C10 อุล, C12 โหน, C17 ศรีหนุ่ม, กลุ่มที่ 4 เรื่อง “มนต์รักลูกครึ่ง” C8 อาร์ท, C11 จะเด็ด, C16 นัดตี้, C18 อันเดรส, C19 ข้าวฟ่าง ว้าว!!! รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร อย่าช้า!! รีบโหวตรายการ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ โชว์ พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827555 ราคา 4 บาท/SMS