สาวกขนมคนดังอินเทรนด์สัมผัส…ร้านขนมแฟชั่นระดับโลก “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” แห่งแรกในประเทศไทย!!

DSC_0678หรูหราเหนือระดับสมการรอคอย เมื่อ บริษัท พีเอช มาการอง (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด โดย ทีมผู้บริหารไฟแรง คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ, คุณอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี และ คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ได้ฤกษ์ดีจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งฉลองเปิดตัว ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แฟล็กชิพ บูติค สุดยอดร้านขนมแฟชั่นระดับโลก สัญชาติฝรั่งเศส แห่งแรกในประเทศไทย!! และสาขาที่ 50 ของโลก ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่ถูกตกแต่งอย่างเรียบโก้ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้สาวกขนมแบรนด์ ปิแอร์ แอร์เม่ มาร่วมฉลองเปิดร้านขนมระดับโลกที่ทุกคนรอคอยอย่างคับคั่ง ณ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แฟล็กชิพ บูติค ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งอย่างสวยงามคลาสสิกและเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซปต์ La Découverte (ลาเดอคูแวร์) หรือ Discovery การค้นหาสุดยอดความลับของวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วโลกที่มาของการสร้างสรรค์ขนมแฟชั่นจัดจ้านอร่อยละมุมลิ้นตราตรึงใจนักชิมมาแล้วทั่วโลกท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ปิแอร์แอร์เม่คนดังแน่นร้านก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดพิเศษพิธีตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการมีแขกคนสำคัญระดับโลกมิสเตอร์ ปิแอร์ แอร์เม่ เชฟและเจ้าของแบรนด์ต้นตำรับบินตรงจากปารีส มาเป็นประธานเปิดงานพร้อมกับผู้บริหาร คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ, คุณอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี และ คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ร่วมกันเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

DSC_6556โดยคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ กล่าวว่า “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส(Pierre Hermé Paris) เป็นแบรนด์ขนมแฟชั่นระดับไฮเอนด์ของฝรั่งเศส ที่ตราตรึงใจนักชิมขนมทั่วโลก นอกจากรสชาติความหอมหวานละมุนลิ้นที่ยากหาจะชิมได้ที่ไหน ยังอยู่ที่การสร้างสรรค์ไอเดียออกมาเป็นความสวยงามของขนมทุกชิ้น จน มิสเตอร์ ปิแอร์ แอร์เม่ ถูกยกย่องให้เป็น ที่สุดของเชฟขนมหวานระดับโลก และยังได้รับการตั้งฉายาว่า เป็น ปิกัสโซ่แห่งวงการขนมหวานด้วยพรสวรรค์ด้านเชฟขนมที่หาตัวจับยากและมีเพียงไม่กี่คนในโลก นอกจากนี้ ปิแอร์ แอร์เม่ ยังเป็นแบรนด์ขนมอันดับ 1 ของฝรั่งเศส ที่ ติดอันดับ ท็อปแบรนด์แฟชั่น ของฝรั่งเศส เทียบคู่กับแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Chanel, Dior, Loewe ฯลฯ ซึ่ง มิสเตอร์ ปิแอร์ แอร์เม่ มักออกเดินทางค้นหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดของแต่ละท้องถิ่นในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมอันน่าอัศจรรย์จนเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญในรสชาติขนมตราตรึงใจคนทั่วโลก และพิเศษสุดกับการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของ มิสเตอร์ ปิแอร์ แอร์เม่ ที่ตั้งใจมาค้นหาวัตถุดิบที่เป็นต้นตำรับไทยแท้ๆ เพื่อนำไปสร้างสรรค์เป็นรสชาติขนมสูตรใหม่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศไทย ให้คนทั่วโลกได้ชิมในอนาคต

คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี กล่าวถึง คอนเซปต์พิเศษของร้าน ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส สาขาแรกที่ในไทย ถูกตกแต่งและออกแบบในคอนเซปต์ รูปแบบของร้านมีสไตล์ความหรูหรา และความเป็นป็อบผนวกเข้าด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงความสดใหม่ของแบรนด์ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่ออกแบบร้านขนม ปิแอร์ แอร์เม่ มาแล้วทั่วโลก มิสเตอร์ มาซามิชิ กาตายาม่า (Mr.Masamichi Katayama) โดยมีแรงบันดาลใจมาจากมาการองที่มีหลากสีสัน จึงใช้กระเบื้องหลากสีตกแต่งเต็มพื้นที่ ให้ส่อง ประกายระยิบระยับ ขณะที่ผนังอีกด้านทำเป็นผนังช็อกโกแลตริบส์ ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากช็อกโกแลตเค้กที่สร้างสรรค์โดย มิสเตอร์ ปิแอร์ แอร์เม่ คุณลักษณะใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้กับบูติคที่กรุงเทพโดยเฉพาะ ซึ่งสาขาอื่นทั่วโลกยังไม่มี ขณะที่ตรงบริเวณกลางร้านมีการจัดวางเคาน์เตอร์ดิสเพลย์ขนม เพื่อรอต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมชมร้านจากทางเข้าทั้ง 2 ทาง เพดานร้านสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกโล่งสบาย

DSC_6532คุณอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี กล่าวแนะนำเมนูขนมชูโรงในร้านคือ มาการอง หลากรสปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยเมนูเด็ดที่แนะนำในซีซั่นปลายฤดูร้อน – ฤดูฝนนี้ คือ มาการอง เล เวลูเต้ เปิดประสบการณ์แบบกัวเมร์ด้วยมาการองที่ให้ความรู้สึกเหมือนตักช้อนลงในโยเกิร์ตธรรมชาติล้วนๆ ปรุงแต่งด้วยซอสผลไม้และ รู้สึกได้ถึง น้ำนม เนื้อนุ่ม เนียน เต็มคำ รสชาตินุ่มนวลและเรียบเนียน ซึ่ง ปิแอร์ แอร์เม่ ปรารถนาที่จะจับภาพ ความสุขในการรับประทานโยเกิร์ต โดยย้ายมันลงไปในคอลเลกชั่นมาการองแบบดั้งเดิมของเขา กลายเป็นโยเกิร์ตที่ สามารถกัดเข้าไปได้จริงๆ! แบ่งเป็น 3 รส คือ มาการอง เวลูเต้ บานาน่า โยเกิร์ต และ กล้วย มาการอง เวลูเต้ ซิตรอง แวร์ โยเกิร์ต และ มะนาว มาการอง เวลูเต้ อิสปาฮัน โยเกิร์ต โรส ลิ้นจี่ และ ราสป์เบอร์รี่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ คือ มาการองโมกาดอร์ ขนมมาการองรสช็อกโกแลตนมและเสาวรส มาการองอาฟินิมองคาราเมล ขนมมาการองรสคาราเมล มาการองอาฟินิมองโรส ขนมมาการองกลิ่นกุหลาบ และกลีบดอกกุหลาบ และ 

มาการองอาฟินิมองช็อกโกแลตพินนิฮาส ขนมมาการองรสช็อกโกแลตพินนิฮาส นอกจากนี้ยังมี ช็อกโกแลต

เค้ก คาราเมล นูกัต และแยมผลไม้รวม ฯลฯ โดย

ลิ้มลองรสหอมหวานของขนมหวานระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส (Pierre Hermé Paris) ได้แล้ววันนี้ ที่ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แฟล็กชิพ บูติค ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

089-365-8888 หรือ 02-003-6444, Facebook.com/PierreHermeTHA และ IG: pierreherme_th