วาเลนไทน์ ปีนี้้ ตี๋หล่อ “อาเล็ก ธีรเดช” ชวน นักแสดงสาวๆ , แฟนคลับ ไปร่วมแบ่งปัน ความสุข รอยยิ้ม และ สิ่งดีดี

หลังจากเมื่อคืน ตี๋หล่อ “อาเล็ก ธีรเดช  เมธาวรายุทธ”  ไปร่วมงานและขึ้นรับรางวัล นักแสดงดาวรุ่งชาย สาขาภาพยนตร์  จากภาพยนตร์เรื่อง  “คุณนายโฮ” ในงานการประกาศผลรางวัล  “ท็อป อวอร์ดส์ 2012”  รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิงจาก นิตยสารทีวีพูล

วันนี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2556  หนุ่มหล่อก็ไม่ขอพัก เพราะมีนัดกับแฟนคลับที่น่ารักของเขา ไปร่วมกันทำสิ่งดีดี กันที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. กัน

งานนี้จุดประสงค์ความตั้งใจจริง ที่ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นวันแห่งความรัก ที่หนุ่มสาวที่มีคู่ส่วนใหญ่ อาจจะต้องออกไปพบปะเจอกันทานข้าวดูหนังหรือมอบดอกกุหลาบให้กันและกัน  แต่สิ่งที่หนุ่มอาเล็กอยากทำในวันนี้ ก็คือการได้ไปร่วมกันแบ่งปันความรัก สร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้แก่น้องๆ ”อาเล็ก ธีรเดช” เดินทางไปถึงเมื่อเจอหน้าพี่ๆ นักข่าววันนี้ก็แอบหวาน ด้วยการส่งดอกกุหลาบมอบให้กับพี่ๆ สื่อฯ เพื่อเป็นการสวัสดีวันแห่งความรัก พี่ๆนักข่าวก็ยิ้มรับดอกกุหลาบกันไปตามๆกัน ส่วน ”น้องทับทิม”  เปมิกา จีรนรภัทร” นักแสดงที่ขณะนี้มีงานการถ่ายทำ ละครแผนร้ายพ่ายรัก ทางช่อง 3 ร่วมกันของค่ายมาสเตอร์วัน ก็ตามมาติดๆ ไม่นาน “โบว์  เบญจวรรณ  อาร์ตเนอร์”  ก็มาพร้อมกับคุณแม่ , และสาวสวย “ดิแอร์  เมทิกา พุทธวิบูลย์” ก็มาถึงสถานที่งานเช่นกัน  ส่วนแฟนๆ นั้นไปรอตี๋หล่อกว่าครึ่งร้อย กิจกรรมก็มีตั้งแต่ หนุ่มอาเล็ก ชวนสาวๆ ร้องเพลงให้น้องๆ ได้สนุกกัน , เล่นเกมส์ แจกของรางวัล ,  แจกอุปกรณ์การเรียน , ตักไอติมแจกน้องๆ , แจกเค้กร้านอร่อยที่เตรียมมาให้น้องๆ กันอย่างพิเศษ

และท้ายที่สุดก็ร่วมร้องเพลงด้วยกัน งานนี้น้องๆ เด็กๆบ้านเด็กหญิงบ้านราชวิถี ได้รับความสนุกสนาน เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ร่าเริง สดใส มีแต่รอยยิ้มกันถ้วนทั่ว , แฟนคลับก็ได้ร่วมทำสิ่งดีดีในวันดีดีกับตี๋หล่อ  ส่วนนักแสดง  อาเล็ก  ธีรเดช  และสาวๆ ทั้ง ทับทิม , โบว์ , ดิแอร์  ก็ยิ้มอิ่มใจไปตามๆกันในวันแห่งความรัก

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ผลงานและกิจกรรมดีดี ของตี๋หล่อคนนี้ได้ที่. http://www.facebook.com/#! /LekTeeradetch.Fanpage  ทาง twitter : @ lekteeradetch  และ  instargram : lekteeradetch