“มาตัง” สุดภูมิใจ!! มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “อัศจรรย์ของหัวใจ”

DSC_8834เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนที่ ของเมืองไทยจากเวที เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่11  มาหมาดๆ ล่าสุดสาวน้อยเสียงทรงพลัง มาตั-ระดับดาว ศรีระวงศ์   ก็ส่งบทเพลงแรกในชีวิต  อัศจรรย์ของหัวใจ  มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว    อยากรู้เพลงนี้จะมีความพิเศษกับมาตังอย่างไร?  ไปฟังเธอเล่า..

รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ    เพราะมาตังมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากมีเพลงของตัวเอง อยากให้มีคนเปิดเพลงของเราฟัง   วันนี้เราทำตามความฝันก้าวแรกในการเป็นนักร้องสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ เลยค่ะ สำหรับเพลงของมาตังชื่อว่า อัศจรรย์ของหัวใจ  เป็นเพลงสไตล์ป็อบร็อค   

ซึ่งก่อนที่จะได้ทำเพลงนี้   มาตังได้มีโอกาสคุยกับพี่ทีมเพลงตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์   พี่ๆ เค้าก็ถามว่าเราอยากได้เพลงแบบไหน   มาตังก็เสนอไปว่าอยากได้เพลงความหมายบวก  เนื้อหาพูดถึงการที่เราได้เป็นตัวแทนของคนที่ทำตามความฝัน  และการได้รับความรักและกำลังใจที่ดีๆ จากแฟนๆ กลับมาค่ะ   หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาเดโมมาให้ฟัง   ทั้งซาวน์ดนตรีและเนื้อหาเพลงตรงกับที่เราชอบเลย ถูกใจมากๆ ค่ะ ก่อนเข้าห้องอัด ก็พยายามซ้อมร้องเยอะๆ  เพราะมีเวลาเตรียมตัวไม่กี่วัน  ช่วงนั้นมาตังต้องซ้อมคอนเสิร์ตช่วงแข่งขันด้วย ตอนไปอัดเสียงจริงพี่โปรดิวเซอร์ก็ให้ร้องในแบบที่เป็นตัวเราเองเลยค่ะ   เพลงนี้ยากตรงการถ่ายทอดอารมณ์   ตอนร้องมาตังก็จะนึกภาพตอนเราออกมาร้องเพลงบนเวที  ได้เห็นรอยยิ้มแฟนๆ ที่ส่งมาให้   มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ  ก็ทำให้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากขึ้นค่ะ ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ฟังแล้วก็ชอบ  มีร้องปรับแก้อีกนิดหน่อย   เพลงก็ผ่านด้วยดีค่ะ  มาตังได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปโชว์บนเวทีเดอะสตาร์แล้วด้วย   หลายคนฟังแล้วบอกว่าชอบมากๆ   ดีใจมากค่ะ  ตอนนี้มาตังก็ส่งเพลงนี้ให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้ว  ก็ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ         

ตามฟังเพลง อัศจรรย์ของหัวใจ  เพลงเพราะความหมายดีของสาวมาตัง-ระดับดาว  แชมป์เดอะสตาร์ 11   ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ  หรือดาวน์โหลดได้ที่  *1235009 จ้า