ทำหนังผีห่าอโยธยาใช้เลือดเยอะ คุณชายอดัม พร้อมทีมนักแสดง เต้ย พงศกร, แคท ซอนญ่า, โซดา วีรี  ร่วมกิจกรรม “รวมพลชาวสยาม บริจาคเลือดช่วยชาติ”

DSC_7899_resizeสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ ฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม จัดกิจกรรมผีห่าอโยธยา รวมพลชาวสยามบริจาคเลือดช่วยชาติเพื่อรณรงค์ และรับบริจาคเลือดให้กับศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ไปเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558  โดยการนำทีมของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ...เฉลิมชาตรี ยุคล พร้อมด้วยนักแสดงจากภาพยนตร์ อาทิ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง หนุ่มเต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ควงคู่นางเอกสาวแคท-ซอนญ่า สิงหะ และเพื่อนๆ นักแสดง โซดา-วีรี ละดาพันธ์, แนน-ปรางค์วลัย วงศ์สว่างวงศ์, พฤกษ์ รัตนฐิตินันต์ ที่เชิญชวนบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป มาร่วมกันรณรงค์ และร่วมบริจาคเลือด พิเศษสุดงานนี้เหล่าทีมนักแสดงยังมีเสื้อยืดที่ระลึกจากภาพยนตร์มอบให้กับผู้ร่วมบริจาคเลือดในครั้งนี้อีกด้วย

DSC_7819_resizeคุณชายอดัม : ครับก็เป็นโอกาสอันดี และมีหลายเหตุผลสอดคล้องกับที่มาของการที่เรามาร่วมกิจกรรมกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวภาพยนตร์ของเราเองที่ค่อนข้างเลือดอาบกันเยอะอยู่พอสมควร มีการใช้เลือด(เทียม)นะครับ รวมไปถึงการที่เราทราบว่าปริมาณเลือดที่มีอยู่ในธนาคารเลือดปัจจุบันมีค่อนข้างน้อยมากถึงมากที่สุด ไม่เพียงพอต่อการใช้ในแต่ละวัน และสืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในไทย และต่างประเทศที่ทำให้มียอดปริมาณการใช้เลือดที่เยอะอยู่ ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะปลูกจิตสำนึกหรือตระหนักถึงคุณค่าในเรื่องของการเสียสละที่ เราจะสามารถเชิญชวนชาวบ้านหรือพี่น้องประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหรือเพื่อชีวิตของคนอื่น ก็จะได้ใช้ช่องทางในหลายช่องทางแล้วพอเรามารวมกันปั๊บก็จะคิดว่าเวลานี้ก็น่าจะเหมาะสมนะ ก็ควรจะมีการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมได้บ้างครับ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ รองผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ และอำนวยความสะดวกในกิจกรรมครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี