“ณัฐรัฐ” รับ“ผู้กำกับขี้เหวี่ยง” ยาก ใน “กระสือมหานคร”  

IMG_8440 (1)ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครผีน่ารักคอมเมดี้-แฟนตาซี “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายห้อย “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ที่ได้พระเอกสูงยาว “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” จับคู่นางเอกสาวป้ายแดง “พลอย-ภัทรากร” ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า กับบทบาทผู้กำกับจอมโหดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องนี้ณัฐเปิดเผยว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชานนท์ เป็นผู้กำกับขี้เหวี่ยง เซอร์ๆอาร์ตๆ เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เพราะพึ่งเรียนจบมาจากต่างประเทศและมีชื่อเสียงมาจาการกับหนังอินดี้ มีความฝันคืออยากทำให้หนังมีชื่อเสียงระดับโลก แต่แม่เรายังไม่เชื่อฝีมือเรา ให้เราทำหนังตลาดอย่าง “กระสือมหานคร2015”แทน บวกกับทางบ้านเจอกับวิกฤตทางการเงินด้วย เราก็เลยยอมทำ เป็นคนโผงผาง พูดตรงไม่หวาน แต่เนื้อแท้เป็นคนอ่อนโยนนะ จิตใจดี ห่วงใจคนอื่น แต่ไม่ค่อยแสงดออก แล้วที่สำคัญคือไม่เชื่อเรื่องผี แต่ต้องมาคอยให้ความช่วยเหลือผีซึ่งก็คือนางเอก เพราะเค้าเป็นรักแรกของเราเลยแต่โดนเค้าหักอกตั้งแต่สารภาพรัก  ตอนแรกพอรู้ว่าได้เล่นเป็นผู้กำกับหนัง ก็รู้สึกตึงเหมือนกันนะ เพราะผู้กำกับมีหลายคาแรคเตอร์มาก บางคนก็ใจดี ง่ายๆสบายๆ บางคนก็โหด ด่า ฉะ เลย เราเลยไม่รู้ว่าต้องเล่นประมาณไหน แต่ก็คุยกับพี่ต้องผู้จัดครับว่าเค้าอยากได้ประมาณไหน คุยกับพี่เต๋ผู้กำกับ คอยดูเค้าว่าผู้กำกับทำอะไรบ้าง ดูรีแอ็คเค้าเวลาที่ต้องเผชิญกับนักแสดงที่หลากหลายอารมณ์ บางทีนักแสดงอารมณ์เสียมาจากข้างนอก เราต้องคุยกับเค้ายังไง หรืออะไรทำนองนี้ครับ เรื่องนี้สอนผมเยอะเลย รู้เลยว่าผู้กำกับเค้าเหนื่อยกับเรานะ เวลาที่เราแสดงออกมาไม่เต็มที่ เวลาที่เราเล่น เค้าก็จะเครียด  ยังไงก็ฝากติดตามละครกระสือมหานครด้วยนะครับ เรื่องน่ารักและสนุกครับ อยากทุกให้คนได้ดูครับ”

ติดตามชมพระเอกผู้กำกับขี้เหวี่ยง ในละคร กระสือมหานคร นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร,  เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล  ศรัทธาทิพย์  กำกับการแสดงโดย  ฉัตรชัย นาคสุริยะ  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 . ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD