นิว-จิ๋ว ผุดโปรเจค MV U CHOOSE มอบอำนาจ! แฟนพันธุ์แท้ ร่วมเลือกมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ จากอัลบั้ม ซิกเนเจอร์ ผ่านช่องแบงแชนแนล

กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้ม ซิกเนเจอร์ (SIGNATURE) สำหรับสองสาวดูโอเสียงเทพ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” เปิดตัวด้วยเพลงแรก “ไม่รัก….ไม่ต้อง” ที่ทำเอาสะท้านวงการกันไปโดยเฉพาะท่าเต้นรูดเสาไมค์ที่ทำเอาคนทั้งในและนอกวงการต่างต้องเอาเพลงนี้ไปคัพเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง และตามมาติดๆด้วยเพลงม้ามืดฮอตฮิตติดลมบนไม่แพ้เพลงแรก กับซิงเกิ้ลสอง “ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม” ที่ลอยลำโดนใจกระแทกต่อมคู่รักตัวจริงไปทั่วไทย ล่าสุดสองสาวเตรียมส่งผลงานซิงเกิ้ลที่สามออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันในเร็วๆนี้ แต่ด้วยกระแสตอบรับอัลบั้มมาแรงแซงโค้งจากแฟนเพลงที่ส่งเสียงกันเข้ามาว่าอยากจะได้ดูมิวสิกวีดีโอเพลงที่ตัวเองชอบเกือบทั้งอัลบั้มทำให้ นิว จิ๋ว เกิดไอเดีย ผุดโปรเจค  MV U CHOOSE เชิญชวนและมอบอำนาจสิทธิ์ขาดให้แฟนพันธ์แท้หรือคนที่ชื่นชอบเพลงของนิว จิ๋ว เข้ามามีส่วนร่วมในการคัดเลือกเพลงใหม่และมิวสิกวีดีโอเพลงที่ 3 ด้วยกัน โดยมีเพลงที่แฟนเพลงสามารถเข้ามาช่วยกันโหวตได้ 3  เพลงคือ  เพลง “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้, หยุดเข็มนาฬิกาแค่นาทีเดียว, พูดพอหรือยัง

สำหรับใครที่ชื่นชอบนิวจิ๋ว สามารถติดตามรายละเอียดและมาร่วมกันโหวตมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของนิว จิ๋ว จากอัลบั้ม ซิกเนเจอร์ (SIGNATURE) กันได้ทางรายการ แบงรูม ทางช่อง แบง แชนแนล เวลา 17.00-19.00น. เริ่มโหวตกันได้ตั้งแต่ 11-22 กุมภาพันธ์นี้ กับ 3 เพลงนี้  “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้, หยุดเข็มนาฬิกาแค่นาทีเดียว, พูดพอหรือยัง และท่านใดที่เข้ามาโหวตครั้งนี้ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของรางวัลจากนิวและจิ๋วด้วย รักใครชอบใครเพลงไหนจะมาวินคุณเท่านั้นที่ตัดสินได้ อำนาจสิทธิ์ขาดเป็นของคุณเลือกใช้สิทธิ์ของคุณกันได้เลย      มาจัดเต็มและภูมิใจไปด้วยกันกับการได้เลือกได้ฟังและได้ชมเป็นกลุ่มแรกในโลก

นอกจากนี้ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจ นิว จิ๋ว ด้วยการดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม “ซิกเนเจอร์ (SIGNATURE) กดมือถือไปที่ *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก และอัพเดทนิวจิ๋วกันได้ที่ www.facebook.com/musiccream