วง P.O.P ฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “P.O.P-Rock” อย่างยิ่งใหญ่กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมเผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก!! ในรอบ 10 ปี

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มให้แฟนเพลงได้จับจองในรูปแบบดิจิตัลอัลบั้ม ใน iTunes Store มาได้ไม่นานจนสามารถขึ้นแท่นอันดับ 1 นานเกือบ 3 สัปดาห์ ล่าสุดหนุ่มๆ P.O.P (พี.โอ.พี) นภ พรชำนิ (นักร้องนำ), ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ (มือเบส), โต้ง-มณเทียร แก้วกำเนิด (มือกีตาร์), สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ (Mr. Z) และ เจอรี่-ศศิศ มิลินทวณิช (อดีตสมาชิกวง Two Days Ago Kid) จากค่าย Loveis BEC-Tero-Music (เลิฟอิส บีอีซี-เทโร มิวสิค) ก็ทำการเปิดตัวอัลบั้มอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี ในชื่อว่า P.O.P-ROCK” (พีโอพี ร็อค) พร้อมทั้งวาง CD Limited Edition Package อย่างสวยงาม ออกจำหน่ายให้แฟนๆได้จับจองสะสมเป็นเจ้าของกันแล้ว ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้แต่ละเพลงล้วนแล้วแต่ระดมประสบการณ์ทางงานดนตรีของแต่ละคนร้อยเรียงเข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม จัดจ้านลงตัวทั้งเนื้อหาและทำนอง ในสไตล์ P.O.P ที่ใครหลายๆคนต่างเฝ้าคิดถึง พร้อมทั้งเปิดเผยถึงการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนต่างเรียกร้องและเฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานที่จะถึงกลางปีนี้

“ดีใจมากครับ ไม่นึกเลยว่าแฟนๆจะให้การตอบรับพวกเรามากขนาดนี้ อย่างเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ได้ยินความรักบ้างไหม ที่เพิ่งปล่อยออกไปให้แฟนเพลงได้ชื่นชมกันเพียงแค่อาทิตย์เดียวก็เข้าชาร์ตคลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ยังคงคิดถึงพวกเรามาตลอด เพราะนี่ถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด P.O.P-ROCK ออกสู่สาธารณชนจากที่หายไปนาน ซึ่งจะว่าไปแล้วกว่าอัลบั้มชุดนี้จะเสร็จสมบูรณ์ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน พวกเราต้องใช้เวลานานเกือบ 2 ปีเลยทีเดียว การันตีถึงความละเมียดละไมของอัลบั้มชุดนี้ได้อย่างแน่นอน ว่ามีครบทุกรสชาติ ทุกกลิ่นไอ ที่ใครหลายๆคนต่างเฝ้าคิดถึงพวกเราวง P.O.P แน่นอนครับ ถ้าไม่เชื่อลองไปหาซื้อฟังกันได้ครับ (555) แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเราพีโอพีกลับมายืนเคียงข้างพวกคุณแล้วจริงๆ แถมการกลับมาครั้งนี้นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่มาฝากกันแล้ว พวกเราก็ยังเตรียมความพร้อมในเรื่องของการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะนำมาฝากแฟนๆทุกคน เพื่อเป็นของขวัญชิ้นโตชิ้นแรกในรอบ 10 ปีด้วย แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพิเศษแค่ไหนต้องไปชมกันด้วยตาตัวเองในกลางปีนี้ครับ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังและจะจดจำการแสดงโชว์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราไปอีกนานแน่นอนครับ”

แฟนๆทั่วประเทศสามารถหาซื้อและจับจองอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด P.O.P-ROCK

ของทั้ง 5 หนุ่ม P.O.P ได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถดาวน์โหลดอัลบั้มเต็มได้ทาง iTunes Store