WD® ขยายตลาดฮาร์ดดิสก์สำหรับใช้งานกล้องวงจรปิดอีกระลอก เปิดตัว WD Purple™NV ขนาด 3.5 นิ้ว ล่าสุดสำหรับระบบเฝ้าระวังภัย NVR

ประเทศไทย- 21 เมษายน 2558 –  WD® บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล และครองตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูล วันนี้ได้ฤกษ์เปิดตัว WD Purple™ NV ฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5 นิ้วรุ่นล่าสุดผลิตขึ้นตามวัตถุประสงค์การใช้งานเฉพาะ มาพร้อมกับความจุ ให้เลือกสองขนาดคือ 4 TB และ 6 TB เพื่อสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัยผ่านเครื่องบันทึกภาพวิดีโอบนเครือข่าย (NVR) ที่สามารถปรับขยายได้

เมื่อเปรียบเทียบกับฮาร์ดดิสก์สีม่วงหรือ WD Purple แบบมาตรฐานแล้ว WD Purple NV ซึ่งเป็นสมาชิกน้องใหม่ล่าสุดในตระกูลฮาร์ดดิสก์ของ WD สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย  ได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับระบบกล้องวงจรปิดผ่านเครือข่ายขนาดใหญ่ขึ้น ที่รองรับจำนวนช่องเสียบฮาร์ดดิสก์ที่มากขึ้น รวมถึงจำนวนกล้องติดตั้งที่มากขึ้น ซึ่งต้องการความจุในการจัดเก็บในระดับสูงกว่าเดิม และมีความทนทนทานในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โดยความจุที่มากขึ้นของฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่นี้ย่อมหมายถึงระยะเวลาในการเก็บรักษาวิดีโอที่นานขึ้น เพื่อการวิเคราะห์และการอ้างอิง WD Purple NV ยังได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อความต้องการใช้งานในสภาพแวดล้อมการบันทึกของเครื่องบันทึกวิดีโอผ่านเครือข่าย (NVR) ระบบดิจิตอลที่ต้องเปิดทำงานตลอดเวลา แต่กินไฟน้อย และมีคุณสมบัติขั้นสูงในด้านประสิทธิภาพที่สงวนไว้เฉพาะสำหรับการจัดเก็บข้อมูลในระบบกล้องวงจรปิดในระดับที่สูงขึ้น

แมทท์ รูทัลเลดจ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดฮาร์ดดิกส์ไดรฟ์ของ WD กล่าวว่า “ตลาดกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทั่วโลกกำลังขยายตัว พร้อมกับความสามารถที่เพิ่มขึ้นในการเข้าถึงระบบที่ใช้งานง่ายสำหรับธุรกิจและท้องถิ่นขนาดเล็ก” และกล่าวเสริมว่า “WD ได้ปรับสายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ WD Purple NV ให้เหมาะกับระบบกล้องวงจรปิดแบบดิจิตอลของ NVR เพื่อปรับปรุงการแสดงภาพเคลื่อนไหวที่มีความละเอียดสูงสำหรับการใช้งานในระบบ High-Camera-Count ระบบกล้องวงจรปิดของ NVR สามารถผลิตข้อมูลจำนวนมหาศาลแบบไม่น่าเชื่อ ซึ่งทำให้ฮาร์ดดิสก์ WD Purple NV กลายเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับระบบ NVR ที่ต้องการคุณภาพการบันทึกและการเล่นภาพระดับสูง รวมถึงที่จัดเก็บความจุสูง”

คุณสมบัติเด่นๆ

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple NV มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะต่างๆ ของ WD ได้แก่

AllFrame™ – เมื่อรวมกับการรองรับการสตรีมมิ่ง ATA แล้ว เทคโนโลยี AllFrame™ จะช่วยลดการสูญเสียไฟล์วิดีโอ โดยอาศัยเทคโนโลยีการจัดการนโยบายแคชที่มีกรรมสิทธิ์ เพื่อช่วยในการปรับปรุงการไหลลื่นของข้อมูลและการแสดงข้อมูล ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ยังมีการอัพเกรดเฟิร์มแวร์แบบพิเศษเฉพาะที่จะป้องกันภาพวิดีโอแตก และการขัดจังหวะภายในระบบกล้องวงจรปิด
สุดยอดการปกป้อง – WD Purple NV ได้รับการออกแบบขึ้นโดยอาศัยชิ้นส่วนประกอบที่ทนทานต่อรอยหมองคล้ำ มอบการปกป้องที่เป็นเลิศในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่หนักหน่วงที่สามารถติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการเฝ้าระวังภัยได้

รองรับระบบ High-Camera-Count – ฮาร์ดดิสก์ WD Purple NV ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อรองรับระบบที่ใช้ประโยชน์จากกล้องวงจรปิดหลายตัวที่ให้ความละเอียดสูง  จึงเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่คุณในการอัปเกรดและขยายระบบรักษาความปลอดภัยในอนาคต ความจุในการจัดเก็บในระดับที่สูงขึ้นยังช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บภาพในเทปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ทุกวินาทีมีความสำคัญ

การวางจำหน่าย

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple NV ขนาด 6 TB สำหรับระบบกล้องวงจรปิด วางจำหน่ายแล้ววันนี้เพื่อให้ผู้ใช้พิจารณาคุณสมบัติที่ต้องการ พร้อมให้การรับประกันแบบจำกัดเป็นเวลาสามปี ขณะที่ความจุขนาด 4 TB จะวางจำหน่ายภายหลังในไตรมาสนี้โดยฮาร์ดดิสก์ความจุทั้งสองรุ่นนี้จะพร้อมจัดส่งแบบปริมาณมากภายในไตรมาสนี้เช่นกัน

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก  WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล  WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้  WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.wd.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdthailand