โตโยต้า วีออส มาแรง ดึง “One Direction” บอยแบนด์ระดับโลก เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่

_SPH8545.1มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงนามเซ็นสัญญาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด 5 หนุ่มนักร้องบอยแบนด์ “One Direction” ภายใต้คอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เลือกศิลปินวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกจากเกาะอังกฤษ “One Direction” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์อันโดดเด่น ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และสอดคล้องกับคอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” ตอกย้ำความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กมาตรฐานระดับโลก และได้รับความนิยมสูงตลอดกาลจากตลาดรถยนต์ทั้งในและนอกประเทศ

_SPH8532.1มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  กล่าวว่า โตโยต้ามีความยินดีที่ได้สุดยอดนักร้องดังระดับโลกอย่าง One Direction ผู้ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการดนตรีระดับสากล โดยเริ่มจากการรวมตัวของกลุ่มเด็กหนุ่มทั้ง 5 ที่มีความสามารถ ความโดดเด่นทางการดนตรี และที่มาแตกต่างกัน หากแต่มีความฝันเดียวกัน นั่นคือ ความรักและความหลงใหลในเสียงดนตรี จนสามารถร่วมก้าวไปถึงการสานฝันจนประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว

จากภาพลักษณ์อันโดดเด่นของ One Direction ที่ไม่เพียงเป็นการรวมจุดเด่นในด้านต่างๆ ของสมาชิกวงแต่ละคน แต่ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสุขของมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนจากการรวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่ตนเองรัก สอดคล้องกับคอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” ที่สื่อถึงเพื่อนที่จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างและพร้อมร่วมทางไปด้วยกันทุกที่ เช่นเดียวกับโตโยต้า วีออส ที่มีจุดเด่นครบครันในทุกด้าน พร้อมร่วมเดินทางพร้อมคุณทุกที่ เสมือนเพื่อนสนิทที่สร้างสีสันให้ชีวิตคุณ ดังนั้น เราเชื่อมั่นว่าด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและชื่อเสียงระดับโลกของ “One Direction” จะทำให้เกิดปรากฏการณ์แห่งความสุขร่วมกันกับโตโยต้า วีออส รถยนต์นั่งขนาดเล็กมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับความนิยมด้วยดีตลอดมา”

_SPH8554.1กลุ่มศิลปิน “One Direction” เป็นการรวมตัวของชายหนุ่มทั้ง 5 ประกอบด้วย แฮร์รี่ สไตล์ (Harry Styles) เซน มาลิค (Zayn Malik) ลูอี้ ทอมลินสัน (Louis Tomlinson) ไนออล ฮอแรน (Niall Horan) และ เลียม เพย์น (Liam Payne) ซึ่งโคจรมาพบกันในรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของประเทศอังกฤษ ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ (The X Factor) สามารถสร้างปรากฏการณ์ของวงการดนตรี ด้วยหลากหลายเพลงของพวกเขาทะยานสู่ชาร์ตอันดับ 1 ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี และถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านเรคคอร์ดจากทั้ง 4 อัลบั้ม นอกจากนี้ยังตอกย้ำกระแสความดังด้วยยอดผู้ติดตามในแฟนเพจด้วยยอดไลค์มากกว่า 38 ล้านคนใน เฟซบุ๊ค แฟนเพจ และมากกว่า 22 ล้านผู้ติดตามในทวิตเตอร์

สำหรับแฟนคลับ ผู้ชื่นชอบศิลปินบอยแบนด์ One Direction ขอเชิญติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ทุกความหมายของคำว่า“เพื่อน” Vios…All Time Friend” ทางโทรทัศน์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป

พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ Vios All Time Friend

  • ลุ้นรับสิทธิ์ชมคอนเสิร์ต One Direction ถึงถิ่น พร้อมทริปท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ

2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (เมื่อจองและรับรถระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2558)

ลุ้นรับโชคต่อที่สอง สำหรับลูกค้าโตโยต้า

  • เทศกาล 100,000 สุข เพื่อน 100,000 ดี ลุ้น 100,000 ฟรี!

เพียงคุณเป็นลูกค้าโตโยต้า ชวนเพื่อนมาซื้อรถโตโยต้า ก็มีสิทธิลุ้นรับคนละ 100,000 บาท ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ

(พิเศษ! เมื่อจองและรับรถระหว่าง 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2558 เท่านั้น)

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ค แฟนเพจ โตโยต้า วีออส ไทยแลนด์ หรือ

https://www.facebook.com/viosthailand

_SPH8486.1