ใหม่-ปีเตอร์-อาเล็ก ร่วมเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นกลิ่นใหม่ล่าสุด “ดาวน์นี่ ไทม์เลส” จุดประกายมนต์เสน่ห์กับกลิ่นหอมใหม่อันเป็นนิรันดร์

ดาวน์นี่ (Downy) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มภายใต้คอลเลคชั่นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ”ดาวน์นี่ ไทม์เลส (Downy Timeless)” ที่สุดแห่งประสบการณ์ความหอมของเสื้อผ้าที่อยู่เหนือกาลเวลา หอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน* ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ไอคอนหรือผู้หญิงในอุดมคติที่มีความโดดเด่น นำมาถ่ายทอดในรูปแบบของกลิ่นหอมที่มีความคลาสิก หรูหราสง่างาม ภายใต้แคมเปญ “Timeless Elegant” พร้อมเปิดตัวดาวน์นี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่ได้นางเอกสาวหน้าสวย ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ตัวแทนของหญิงสาวที่งามสง่าดั่งในอุดมคติที่มาร่วมจุดประกายมนต์เสน่ห์กับความหอมอันเป็นนิรันดร์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาพูดคุยในฐานะตัวแทนชายหนุ่มผู้ที่ได้สัมผัสความหอมใหม่สุดคลาสสิกจากดาวน์นี่ ไทม์เลสเป็นคนแรก และร่วมแชร์มุมมองความรู้สึกเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติที่มีความหอมน่าหลงใหล พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ จัสติน เตชะไพบูลย์, ลิสา จิรา, ฐิติวัชร วัชโรทัย และ รัสวดี ควรทรงธรรม ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

 ใหม่ ดาวิกา กับดาวน์นี่ ไทม์เลส 01

นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและฟิลิปปินส์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กลิ่นหอมของผู้หญิงช่วยสะท้อนตัวตนที่แท้จริงและสร้างคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนให้แต่ละบุคคล นอกจากความหอมที่ได้จากน้ำหอมที่คุณผู้หญิงใช้อยู่ กลิ่นหอมโดดเด่นจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ใครหลายคนอาจหลงใหลและให้ความสำคัญ ดาวน์นี่ ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น จึงคิดค้นและรังสรรค์ “ดาวน์นี่ ไทม์เลส” ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มภายใต้คอลเลคชั่นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบกลิ่นหอมของหมู่มวลดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์น่าหลงใหล ร่วมกับกลิ่นผลไม้ที่มีชีวิตชีวา ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมนุ่มละมุนจากมัสค์และไม้จันทร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานความหอมที่คลาสสิก นุ่มนวล อ่อนโยน แต่หรูหราและสง่างามได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เรายังได้รับเกียรติจากห้องเสื้อ VICKTEERUT ที่มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นของ ดาวน์นี่ ไทม์เลสอีกด้วย”

ภายในงานเปิดตัว Downy Timeless ได้ถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายของความคลาสสิก ความเรียบหรู เหมือนกำลังเดินอยู่ในงานพรมแดง โดยมี 2 หนุ่มสุดฮอตแห่งวงการ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกและการจินตนาการถึงหญิงสาวในอุดมคติที่มีความโดดเด่น เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่มีความเป็นที่สุดตลอดกาล เมื่อได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมนิรันดร์ของดาวน์นี่ ไทม์เลส

พูดคุยกับปีเตอร์และอาเล็กถึงผู้หญิงในอุดมคติปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้กลิ่นหอมสุดคลาสสิกว่า “เมื่อผมได้สัมผัสกลิ่นหอมของ ดาวน์นี่ ไทม์เลส ที่มีความหอมละมุนน่าหลงใหล ทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงในจินตนาการของผมที่มีบุคลิกดี โดดเด่นแต่เรียบง่าย ดูน่าค้นหาไม่น่าเบื่อ มีความคลาสสิกในทุกการเคลื่อนไหวกับชุดสีขาวบริสุทธิ์ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอันนุ่มนวล ชวนให้หลงใหล ดาวน์นี่ ไทม์เลส ทำให้ผู้หญิงมีความหอมดูหรูหราและสง่างามเหนือกาลเวลามากครับ”

อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ 03ด้าน อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ กล่าวเสริมว่า “เมื่อผมได้สัมผัสกลิ่นหอมของ Downy Timeless ที่มีความหอมละมุนน่าหลงใหล ทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงน่ารักคนนึง ดูเป็นคนง่ายๆ เปราะบาง แต่ก็มีความหรูหราโดดเด่นอย่างบอกไม่ถูก ผมรู้สึกว่ากลิ่นมีอิทธิพลกับผู้หญิงมากครับ เพราะกลิ่นหอมที่มีความคลาสสิกแบบ Timeless Elegant ในทุกการเคลื่อนไหวดูนุ่มนวล ชวนให้หลงใหลมากครับ”

ต่อด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของงานนี้กับการเปิดตัว 5 ลุคสุดคลาสสิกจาก The Elegant Collection by VICKTEERUT & Downy Timeless ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วย ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยที่ปิดท้ายแฟชั่นโชว์ด้วยชุดฟินาเล่สุดอลังการ ในลุดผู้หญิงแบบดาวน์นี่ ไทม์เลสที่น่าหลงใหล ด้วยความงดงามที่ไม่มีวันจางไปตามกาลเวลา ร่วมสร้างสีสันและความประทับใจในความหอมใหม่สุดพิเศษที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติ ได้อย่างน่าหลงใหล

ใหม่ ดาวิกา 03เวลาที่ใหม่ได้สวมเสื้อผ้าที่มีกลิ่นของดาวน์นี่ ไทม์เลส ที่คลาสสิก นุ่มนวล อ่อนโยน แต่หรูหราและสง่างามได้อย่างลงตัว ใหม่รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงหรือสไตล์ ไอคอนมากค่ะ เหมือนเดินอยู่บนพรมแดงในงานเลี้ยงหรู มีแสงจากแฟลชและเสียงจากชัตเตอร์อยู่รอบตัวใหม่ แล้วทุกกล้อง ทุกสายตาก็จับจ้องมาที่ใหม่ ทั้งชุดและกลิ่นของดาวน์นี่นั้น ทำให้ใหม่รู้สึกเป็นที่สนใจของคนรอบข้างโดยที่ใหม่แทบไม่ต้องแต่งเติมอะไรเลย รู้สึกเหมือนเป็นรูปแบบของหญิงสาวที่ใครหลายๆคนอยากจะเป็น” ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าว

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือกาลเวลา กับดาวน์นี่ ไทม์เลส ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ ได้ที่ www.facebook.com/downythailand