รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 18 ก.พ. – ศุกร์ที่ 22 ก.พ. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป35 : นอกรอบกว่าจะเป็นละคร “คู่กรรม”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ จะพาไปนอกรอบกับการเนรมิตรฉากในละคร “คู่กรรม” ที่ต้องผ่านการค้นคว้าข้อมูลก่อนจะมาเป็นแต่ละฉากเพื่อความสมจริง อยากรู้กว่าจะออกมาเป็นฉากสวยงามในจอ เบื้องหลังทีมงานต้องเตรียมงานกันหนักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป36 : นอกรอบกับความรักและความทุ่มเทของแฟนคลับที่มีต่อศิลปิน
“นอกรอบ” อังคารที่ 19 ก.พ.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับความรักและความทุ่มเทของแฟนคลับที่มีต่อพระเอกบี้-สุกฤษฎิ์ ถึงขนาดลงทุนทำสติ๊กเกอร์คู่กรรม แต่งตัวเป็นอังศุมาลินไปเดินแจกช่วยโปรโมทละครด้วย ตามชมภาพได้ 17.55น. ช่อง5

เทป37 : นอกรอบ “ตูมตาม”
“นอกรอบ” พุธที่ 20 ก.พ.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับการเล่นละครโทรทัศน์เรื่องแรก ของหนุ่มตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ใน “แผนรักแผนร้าย” หลังโชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีมาแล้ว อยากรู้เจ้าตัวต้องเตรียมตัวทำการบ้านมาหนักขนาดไหน? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป38 : นอกรอบกับ “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะบีช”
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 21 ก.พ.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับละครเพลงริมหาดหัวหินครั้งแรกของเมืองไทย “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะบีช” ที่เหล่าหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจัดสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ละครเวทีรูปแบบใหม่นี้จะเป็นยังไง? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป39 : นอกรอบ “โปเตโต้”
“นอกรอบ” ศุกร์ที่ 22 ก.พ.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลง “อู้ฮู” ซิงเกิ้ลใหม่ของวงดนตรีสุดฮอต โปเตโต้ เบื้องหลังการถ่ายทำจะคึกคักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5