ณัฐ ศักดาทร ดีใจหนักมาก ใครๆก็ร้องเพลง “รักเธอคนเดียว”

4pr07.1-20150212-131033         “ณัฐ ศักดาทร” นักร้องนักแต่งเพลงหน้าหยก ดีใจหนักมากที่ตอนนี้กระแสเพลง “รักเธอคนเดียว” ฮอตฮิต! เปรี้ยงปร้าง! เรียกได้ว่านาทีนี้ใครๆก็ร้องเพลงนี้ จนทำให้เพลง “รักเธอคนเดียว” ได้รับรางวัล EFM Award เพลงยอดนิยมประจำเดือน มีนาคม และขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งในหลายๆคลื่นวิทยุทั่วประเทศ (อาทิ Apple Radio 106 FM ระยอง, Big love 88.25  FM  เพชรบุรี, City Radio Pattaya 90.25 ชลบุรี,G-Rasio FM 92.0 อุบลราชธานี, Green Generation 93 FM สุราษฎร์ธานี, Smoth Plus 97.5 สุราษฎร์ธานี, Nice radio 99.25 ราชบุรี, Dontree Season 98.75 เชียงใหม่,Happy time 98.0 เชียงใหม่, Hitz 95.25 สุรินทร์) ยังไม่พอมิวสิกวีดีโอเพลง “รักเธอคนเดียว” ที่ทำเอาหลายคนทั้งอินทั้งฟินจิกหมอนไปอมยิ้มไป ส่งยอดวิวในยูทูบทะลุ 3 ล้านวิว ทำให้เพลง รักเธอคนเดียว” กลายเป็นเพลงรักอันดับหนึ่ง ในใจของทุกคนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งณัฐ ได้พูดถึงความรู้สึก ครั้งนี้ว่า

ณัฐ ศักดาทร “ดีใจมากครับที่มีคนชอบเพลงของเรา รู้สึกดีมากครับที่เวลาเราเข้าไปเจอกระทู้ในโซเชี่ยลแล้วคนมาบอกว่าชอบเพลงเรา เพราะไปตรงกับชีวิตจริงของเค้าพอดี บางคนก็บอกว่าฟังเพลงเราแล้วทำให้เค้าได้แรงบันดาลใจกล้าบอกคนที่เรารักว่าเรารู้สึกยังไง หลายเรื่องราวที่ผมอ่านแล้วยิ้มตามไปด้วย มันชื่นใจครับ อย่างในยูทูบก็มีคนเอาเพลงไปร้องคัพเวอร์กันมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆมีคนร้องเพลงรักเธอคนเดียว ตามได้ด้วย บางครั้งก็มีแฟนคลับที่เป็นชาวญี่ปุ่น ชาวจีน ที่ติดตามเราก็ร้องเพลงนี้ไปพร้อมกับผม โอ้โหดีจัง มันรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขมาก ต้องขอขอบคุณพี่ดีเจและรายการวิทยุ รายการทีวี ต่างๆที่เปิดเพลงนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ได้รางวัล EFM AWARD ครับ ขอบคุณแฟนเพลงที่ชอบเพลงนี้ครับ”

ดาวน์โหลดเพลง “รักเธอคนเดียว” ของณัฐ ศักดาทร ได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 หรืออยากแชร์เรื่องราวความรักของคุณที่ตรงกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็ส่งมาเล่าสู่กันฟังได้นะจ๊ะ   MUSICCREAM : INSTAGRAM, FACEBOOK FAN PAGE และ MUSICCREAMgmm : TWITTER ”