“กัน” ชวนดู mv “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ” โชว์ช็อตหวานคู่ “พิม”

DSC_8235ส่งมาให้ชมกันแล้ว  สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ” ของศิลปิน  หนุ่มหล่อกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  โดยงานนี้ได้สาวพิม-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์  หรือสาวงาม “ซัมเมอร์”   จากซีรี่ส์ฮอต “สงครามนางงาม”  มาเป็นนางเอก mv.ให้ด้วย…

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้  หนุ่มกันเล่าให้ฟังว่า..“สำหรับคอนเซ็ปท์เรื่องราวมิวสิควิดีโอเพลง “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ”  คือผมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ต้องแยกทางจากคนรักไป ทั้งๆ ที่เราทั้งคู่ยังรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันอยู่ครับ  เอ็มวีนี้ได้น้องพิมมาเป็นนางเอกให้ด้วย ส่วนตัวผมเคยติดตามผลงานของเค้าจากซีรี่ส์ “สงครามนางงาม”  ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็ดีใจนะครับ เจอกันตอนแรกเค้าดูนิ่งๆ แต่พอได้คุยกันเค้าเป็นคนเฟรนลี่   ยิ้มเก่ง   ผมเลยชวนเค้าคุยเล่นเพื่อละลายพฤติกรรมก่อน เพราะแต่ละซีนที่เราถ่ายด้วยกันวันนี้  จะเป็นซีนกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะ   เข้าฉากด้วยกันแรกๆ   เค้าก็มีแอบเขินและเกร็งๆ ผมอยู่บ้างครับ   แต่พอเราเล่นด้วยกันบ่อยๆ   เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น  ก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาครับ ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จแล้ว  ผมได้เห็นภาพบางส่วนแล้ว  ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ  อยากให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ ครับ”

ตามชมภาพหวานๆ ได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ” ของหนุ่มกัน-นภัทร   ได้แล้ววันนี้ทุกรายการเพลงเครือแกรมมี่   และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial