หญิงลี ของดรับงานทำอัลบั้ม 2 ยอมรับกดดันจนเครียด

หญิงลี อัดเสียงทำอัลบั้มใหม่         เป็นศิลปินที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการทำงานมากๆ อีกหนึ่งคนสำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ทุกผลงาน หญิงลี จะทำออกมาอย่างเต็มที่ซึ่งสามารถดูได้จากอัลบั้มชุดที่1 ที่ผ่านมา ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากเพลงแจ้งเกิดอย่าง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จากวันนั้นจนวันนี้ก็ 2 ปีกว่า ล่าสุดปล่อย ซิงเกิ้ล รอสายคนโสด และ แจ๋ว ออกมาชิมลาง  และแล้วก็ได้เวลากับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของเธอ โดยหญิงลี ทุ่มทุนงดรับงานเพิ่มเป็นเวลากว่า 3 เดือน เพื่ออัลบั้มชุดนี้อย่างเต็มที่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่ากดดันมากๆ เครียด เพราะกลัวออกมาไม่โดนใจแฟนเพลงนั่นเอง

หญิงลี ศรีจุมพล         โดยเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า “หญิงลีหยุดรับงานแล้วค่ะตั้งแต่วันนี้จนถึง เดือนกรกฎาคม แต่งานเก่าที่รับไว้แล้วก็ยังคงต้องไป เจ้าภาพไม่ต้องตกใจนะคะ แค่ไม่รับงานเพิ่มอีก เพราะหญิงลีอยากทุ่มเทกับอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างเต็มที่ ทั้งขั้นตอนการอัดเพลง , การทำมิวสิกวีดีโอ รวมไปถึงขั้นตอนการประชุมวางแผนงานทั้งหมด เพราะหญิงลีอยากให้อัลบั้มชุดนี้ออกมาถูกใจแฟนเพลงให้มากที่สุดซึ่งอัลบั้มนี้ หญิงลีร่วมแต่งเพลงเพลงด้วย ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่าค่อนข้างกดดันมากๆ จนบางครั้งก็รู้สึกเครียด เพราะกลัวผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่แฟนเพลงหวังไว้ โดยอัลบั้มชุดนี้หญิงลีรวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนก็ตั้งใจกันมากๆ อยากให้แฟนเพลงคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ หญิงลี ศรีจุมพล ด้วยนะคะ

แฟนๆ ของหญิงลี ศรีจุมพล คงต้องใจรอ รวมถึงส่งกำลังแรงใจให้กับหญิงลี กันเยอะๆ นะ เพื่องานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะได้ฟังกันในเร็ววันนี้