“TONO & The DUST” ปล่อยซิงเกิ้ล2 พร้อมลุคสุดเท่ห์ “จะหยุดเวลาได้ไหม” เอาใจแฟนเพลง

หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ กับเพลง “บ้าคิดถึง” เพลงเปิดตัวเพลงแรกในชีวิตของ TONO & The DUST” ในแนว Pop Rock ภายใต้สังกัดอัพจี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังอยู่ในชาร์ตขณะนี้กับภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ของหนุ่มโตโน่ที่มาพร้อมเพื่อนๆ ในวง “The Dust” กับเพลงสนุกๆ ที่สามารถโยกตามไปด้วยได้ จนเกิดกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับอยากฟังเพลงช้าของโตโน่และวง จนมีซิงเกิ้ลที่ 2 คือ “จะหยุดเวลาได้มั้ย” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ เป็นเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเอาใจแฟนเพลงพร้อมกับภาพเส้นร้องเท่ห์ๆ สไตล์ของหนุ่มโตโน่ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ร้องนำ) “….สำหรับเพลงและเส้นร้องเพลง “จะหยุดเวลาได้ไหม” ผมต้องขอขอบคุณพี่ต่อ-แสนคม สมคิด เจ้าของสังกัดอัพจี ที่ทำให้ผมได้มาทำในสิ่งที่ผมฝันครับ ขอบคุณพี่ตุ๊ก-วรัชยา พรหมสถิต ที่ให้เกียรติมาแต่งเพลงเพราะๆ นี้ให้กับพวกเราครับ ในส่วนของเส้นร้องของเพลงนี้พวกเราไปถ่ายทำกันที่โกดังเก็บของเก่าแห่งหนึ่ง บรรยากาศในวันนั้นสนุกมากครับ เพื่อนๆ ในวงก็เล่นดนตรีกันแบบเต็มที่ และที่สำคัญพวกเราได้แต่งตัวในสไตล์ย้อนยุคอีกด้วยครับ ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจมากครับ เพราะในชีวิตจริงพวกเราไม่เคยแต่งตัวแบบนี้เลย มันก็ดูเท่ห์ไปอีกแบบนะครับ ในส่วนของเนื้อหาในเส้นร้องจะเป็นอย่างไร ผมและเพื่อนๆ ในวงก็ต้องขอฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามชมและฟังเพลง “จะหยุดเวลาได้ไหม” ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มแรกในชิวิตของผมด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและการต้อนรับที่มีให้ผมกับเพื่อนๆ ในวงด้วยนะครับ

ติดตามฟังและชมเพลง “จะหยุดเวลาได้ไหม” จาก TONO & The DUST ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และทางรายการต่างๆ ของทางแกรมมี่ สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่ *1234666 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store ติดตามความเคลื่อนไหวและพุดคุยกับ TONO & The DUST ได้ที่ www.facebook.com/UPGband