“มายด์” ชวน “บุรินทร์-สีหนุ่ม” โผล่เซอร์ไพรส์ งัดทีเด็ดโชว์ร้อง-เต้น ใส่เต็มไม่ยั้งใน “คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์”

IMG_6832จัดเต็มความสนุกฟินให้แฟนๆ ได้ร้อง โอ้ มายก็อต แบบเต็มอิ่ม สำหรับคลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์93” ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์” ประเดิมด้วย 6 หนุ่มวง “มายด์” ในรูปแบบ “มายด์ ครบโหล…Oh MiLD God (มายด์ ครบโหล…โอ้ มายก็อต)” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ณ.โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

แค่เปิดตัว 6  หนุ่มวง “มายด์” ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ซะดังสนั่นโรงละครอักษรากับเพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักทั้ง “กรรมตามสนอง และ LOVE SICK”  งานนี้แฟนๆ ร้องตามกันทั้งฮอลล์ ชนิดสุดเสียง จากนั้นไปย้อนวันวานความสนุกไปที่ถนนคนเดินเชียงใหม่กับการโชว์สุดคูลของ 6 หนุ่ม วง “มายด์” ที่มาในรูปแบบ โอ้ มายก็อต สมชื่อด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตจัดเต็มในเพลง ในเพลง  “ก้อนหินละเมอ,รักเธอ,เจ็บแปลบ,คิดถึงเธอ,รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” ไม่ต้องพักให้หายเหนื่อยเพราะความสนุกยังคงทวีคูณเพิ่มมากขึ้น เมื่อ 7 หนุ่ม วง “มายด์” ชวนแขกรับเชิญคนพิเศษที่ยกให้เป็นไอดอลอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ขึ้นมาฟีทเจอร์ริ่งในเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้ “หยุด,เธอทั้งนั้น” ให้แฟนได้ฟินกันถ้วนหน้า พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เพราะงานนี้ ทั้ง 6 หนุ่ม ยอมสลัดลุคลดฟอร์มความแมน เปลี่ยนโหมดเป็นสายแบ๊วสวมชุดเป็นชาวเหนือ โชว์เพลง  สาวมอเตอร์ไซด์” ความสนุกสุดมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไม่จบ เมื่อ วง “มายด์” ไม่พลาดชวนรุ่นน้องหนุ่มเหนือ  “สีหนุ่ม i-am” มาฟีทเจอร์ริ่ง ในเพลง “พี่สาวครับ,หลงตัวเอง,Very สบาย” ในสไตล์เวชั่น “มายด์และสีหนุ่ม i-am” อีกด้วย

ปิดท้ายวง “มายด์” ขอจัดหนักจัดเต็มกับเพลง “ดาว, Forever และ UNLOVABLE” ที่มอบให้แฟนๆเป็นคำขอบคุณตลอด 12 ปี จบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจถูกใจแฟนๆ วงมายด์แบบครบโหล…โอ้ มายก็อต ไปเต็มๆ