“เกทสึโนวา” ชวนไปมันส์ ให้พระจันทร์ระเบิด ในสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต “อะเบาท์เดอะมูน เกทสึโนวา”

มีโปรเจ็คท์ใหม่ๆมาให้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอสำหรับ4 หนุ่ม วง “เกทสึโนวา”(ชื่อวงแปลว่า พระจันทร์ระเบิด)  ที่ประกอบด้วย เนม-ปราการ ไรวา , นต-ปณต คุณ-ประเสริฐ, นาฑี โอสถานุเคราะห์ และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ อีกหนึ่งวงดนตรีที่ฝังแน่นอยู่กับกระแสออนไลน์มาโดยตลอด  ล่าสุดขอผุดโปรเจ็คท์เอาใจชวนชาวเน็ตทุกคนมาค้นหาความลับของดวงจันทร์ พร้อมมันส์ไปด้วยกันกับโชว์ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ในรูปแบบสุดเอ็กซคลูซีฟที่จะได้ร่วมประสบการณ์ใหม่ใน Live Streaming (ไลฟ์ สตรีมมิ่ง) เพื่อเชื่อมต่อกับคนทั้งโลกไปพร้อมกัน ใน “ABOUT THE MOON GETSUNOVA Zeed Streaming Concert”  (อะเบาท์เดอะมูนเกทสึโนวา ซี้ดสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต) ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 15.00 น. ณ สตูบ้านริก ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา โดย “เนม-ปราการ” เผยด้วยความตื่นเต้นว่า

GET++GET “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากครับสำหรับโปรเจ็คท์นี้ ถือเป็นการแสดงสดครั้งแรกผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งของพวกเรา  ช่วงนี้ทุกคนก็เต็มที่กับการซ้อมและการเตรียมงานเป็นพิเศษ  อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนรู้สึกประทับใจที่มาร่วมเปิดบันทึกหน้าใหม่ครั้งนี้ไปพร้อมๆกับเราครับ สุดท้ายเราทั้งสี่คนก็ขอเชิญชวนให้ทุกคนมามันส์ด้วยกันใน อะเบาท์เดอะมูนเกทสึโนวา ซี้ดสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต จับจองบัตรกันได้ทางไลน์ Duckbarshop หรือ โทร. 02-6698658 นะครับ แล้วเจอกัน”

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว บัตร 1200 บาท ราคาเดียวทุกที่ยืน พร้อมรับของที่ระลึก ผ้าพันคอสไตล์เกทสึโนวา (มีจำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองบัตรได้ที่   LINE : DUCKBARSHOP หรือ โทร. 02-669-8658