3 ศิลปินอนิเม่ญี่ปุ่น-เอม AF 11-นักแสดงLovesick และพระเอก “แม็ค-สตีเว่น” แท็กทีมกระจายความสนุก.. ฟินกระจายบนสุดยอดเวทีคนรักการ์ตูนญี่ปุ่น “ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5”

KKK_4184บรรยากาศลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็น “ฮาราจูกุ” เมืองไทย ส่งตรงความสนุกไม่แพ้ประเทศญี่ปุ่นมาให้เหล่าสาวกอนิเม่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการ์ตูนญี่ปุ่นทุกแขนง ที่มาร่วมงาน “Thai Japan Anime & Music Festival #5”  (ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5)  จัดโดยหัวเรือใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  ได้สนุกเต็มอิ่มและฟินกันกระจายแบบเต็มอิ่มถึงสองวันเต็มกับสุดยอดกิจกรรมอนิเม่ขนานแท้มากมายภายในงาน

นางสาวยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  เปิดเผยว่า งานไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5  จัดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวไทยผู้ชื่นชอบในภาพยนต์อนิเมชั่น เพลงประกอบภาพยนตร์ การแต่งกายคอสเพลย์ ตลอดจนคาแรกเตอร์ของการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังของไทยและญี่ปุ่น ให้ได้ร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าเยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างมีเสรีภาพซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษภายในงาน แฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยมานาน  ได้กรี๊ดและร้องเต้นกันอย่างสุดเสียงกับคอนเสิร์ตของสามศิลปินอนิเม่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  ได้แก่ นักร้องสาวสวย เฟย์หลัน ผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานร้องเพลงธีมประกอบการ์ตูนทีวีอนิเม่เรื่อง “CANAAN”  รวมถึงอาคิระ คุชิดะ ที่ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องเพลงประกอบอนิเมชั่นและภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เป็นจำนวนมาก  โดยมีผลงานสร้างชื่อ อาทิ ตำรวจอวกาศเกียบัน คิงนิคุแมน เป็นต้น และอีกหนึ่งศิลปินที่เหล่าสาวกกันดัมไม่มีใครไม่รู้จัก กับ จิฮิโระ โยเนะคุระ กับสุดยอดผลงานจากเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง   Mobile suit GUNDUM The 08th MS Team C/W 10 YEARS AFTER  ทำเอาสาวกอเนิม่ฟินสุดขีด เปล่งเสียงร้องตามกันกระหึ่มเวที แถมงัดท่าเต้นมากมายมาแดนซ์แบบไม่มียั้งตลอดคอนเสิร์ตทั้งสองวัน

ด้านตัวแทนคนบันเทิงจากฝั่งไทยก็ได้รับเกียรติให้ร่วมมอบความสุขบนเวทีแห่งนี้เช่นกัน  เริ่มจากหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์ พระเอกน้องใหม่จากละคร ลูกผู้ชายเลือดเดือดทางช่อง 3 แต่งชุดคอสเพลย์หนุ่มซามูไรญี่ปุ่นสุดเท่ มาร่วมเดินขบวนพาเหรดคอสเพลย์สุดยิ่งใหญ่ร่วมกับน้องๆ คอสเพลย์เลิฟเวอร์อีกหลายร้อยชีวิต  ร่วมด้วยมินิไลฟ์โชว์จากศิลปินสาวคนเก่ง เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย แชมป์จากเวทีเอเอฟ ซีซั่น11 มาร่วมโชว์บนเวทีด้วยท่วงท่าลีลาและน้ำเสียงสุดเซ็กซี่และมีเสน่ห์ แถมมีเซอร์ไพรส์พิเศษ นำเพลง Mr.Taxi มาคัฟเวอร์โชว์นำเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่นให้ได้ฟังกันสดๆ แถมด้วยคัฟเวอร์เพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่จากเอเอฟ “ซานิ” ในเพลง รัก Never Die ในขณะที่กลุ่มนักแสดงของซีรีย์ชื่อดังทางโมเดิร์นไนน์ทีวี Lovesick ทั้งจากซีรีย์ 1 และ 2 ต่างพกดีกรีความฮอต แท็กทีมมาร่วมโชว์น้ำเสียงบนเวทีให้แฟนๆ ได้ฟินกันกระจาย

นอกจากนี้  แฟนอนิเม่ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์จริงจากกิจกรรมสไตล์ญี่ปุนอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันเกมส์สุดมันส์และเทคนิคการเล่นการ์ดเกมส์ญี่ปุ่นจากเซียนตัวจริง  การโชว์วาดการ์ตูนโดจิน  ศิลปะการแข่งขันหมากล้อมญี่ปุ่น หรือ  โกะ  การแข่งขันดวลไมค์เพลงอนิเม่  “อนิเม่ ซอง เลิฟเวอร์ คอนเทสต์” ตลอดจนอีกหนึ่งความพิเศษที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน การโชว์พากย์เสียงการ์ตูนสดๆ บนเวทีที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนรักการ์ตูนญี่ปุ่นได้เพียบ เพราะได้รับเกียรติจากที่สุดแห่งสองนักพากย์ชื่อดังของไทย เจ้าของเสียงพากย์ตัวการ์ตูนซูเปอร์ฮิตอย่าง “นารูโตะ” และ “โดราเอมอน” มาโชว์ลีลาพากย์การ์ตูนสุดหรรษาให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด แถมยังมีการ

จำลองห้องพากษ์การ์ตูนสำหรับว่าที่นักพากย์มืออาชีพให้ได้ปประลองน้ำเสียงกันด้วย   งานนี้ เรียกว่า ฟินครบทุกรสชาติแห่งความเป็นอนิเม่ต้นตำรับ !