“ดิว” สุดปลื้ม!! แฟนๆ ชอบ “ก่อนจะรักไปกว่านี้”

NATT9434Rมีซิงเกิ้ลเพราะๆ ออกมาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว  สำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  ที่คราวนี้ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้”  ประกอบละคร “เล่ห์รตี”  ทางช่อง one

“สำหรับเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้”  เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมครับ   เพลงนี้ก็เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เล่ห์รตี”  ที่เพิ่งออนแอร์ทางช่อง one ด้วย เป็นเพลงสไตล์ pop rock  ผสมผสานกลิ่นอายของ ballad ครั้งแรกที่ได้ฟังซาวน์ดนตรีเพลงนี้   ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเพลงที่ร้องยาก เพราะการแต่ละคำในเพลงเราต้องใช้เสียงต่ำและเสียงสูงต่างกันเยอะมาก   แต่พอได้ลองฟังบ่อยๆ   เพลงก็ติดปาก   ยิ่งได้ฟังเนื้อร้องแต่ละท่อนของเพลง  ก็โดนใจมากๆ เนื้อหาจะพูดแทนผู้ชายคนนึงที่เคยผิดหวังกับความรัก  พอจะรักใครซักคนก็กลัว  ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของพระเอกพยายามสร้างให้ภายนอกดูเข็มแข็ง  แต่จริงๆ ข้างในอ่อนแอมากครับ   ซึ่งก่อนจะเข้าห้องอัด  ผมได้คุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน  พี่เค้าก็ไม่ได้บรีฟอะไรมาก  เพียงแต่ให้ผมทำความเข้าใจกับเนื้อเพลง   แล้วก็ร้องออกมาตามฟิวส์ของผมเลยครับ  วันอัดจริงก็ถ่ายทอดออกมาแบบที่ผมตีความ  และใช้เทคนิคร้องยาวรวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบเพลง  พี่โปรดิวเซอร์เค้าก็ยังให้อิสระผมในการดีไซน์ลูกเล่นในเพลงเองด้วย  ผมก็ลองอัดหลายรอบอยู่เหมือนกัน  จนได้แบบที่ถูกใจครับสำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์วันแรก  ก็ดีมากๆ  หลายคนทวิตเตอร์มาบอกว่าชอบเพลงมากๆ  โหลดเพลงมาเก็บไว้ฟังแล้วด้วย  เห็นแล้วก็รู้สึกดีใจและปลื้มมากๆ ครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดครับ”

                   ตามฟังบทเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้”บทเพลงใหม่จากหนุ่มดิว-อรุณพงศ์  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1230132