ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ “สหมงคลฟิล์ม” “ฮัท จิรวิชญ์” ประกบ “ชาคริต” ในหนังฟอร์มดี “แม่เบี้ย”

01ด้วยหน่วยก้านหน้าใสอารมณ์ดีอินเทรนด์แนวดาราเกาหลี “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” ศิลปิน “เดอะ สตาร์ 8” เข้าตา “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” ประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เรียกเข้าเซ็นสัญญาเป็นพระเอกในสังกัด โดยเริ่มผลงานแรกในภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นใหม่ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” โดยรับบทนำคู่กับ “ชาคริต แย้มนาม” ในบทของ “ภาคภูมิ” นักธุรกิจหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีคนสนิทของ “ชนะชล” (ชาคริต) ผู้นำพาชนะชลไปยังเรือนไทยโบราณอันลึกลับสยองขวัญที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี

หม่อมน้อย เผยว่า

“บทของ ‘ภาคภูมิ’ เป็นบทที่สำคัญมาก อาจเรียกได้ว่าเป็นพระเอกอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ เป็นบทที่มีความน่ารักขี้เล่นและขำขัน อีกทั้งยังต้องเล่นดราม่าในท้ายเรื่อง ซึ่งผมเห็นว่าคาแร็คเตอร์ของ ‘ฮัท’ ตรงกับภาคภูมิ ใน ‘แม่เบี้ย’ เวอร์ชั่นใหม่นี้ และเชื่อว่าจะสร้างสีสันให้แก่ภาพยนตร์เป็นอย่างมาก”

04“ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นศิลปิน “เดอะสตาร์ 8” (พ,ศ.2555) จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปะการแสดง จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และเข้าอบรมศิลปะการแสดง กับ “หม่อมน้อย” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน 

 “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุดนี้กำลังถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นหนึ่งหนังไทยฟอร์มดีปี 2558 ของค่ายสหมงคลฟิล์มที่ไม่ควรพลาดชม

02 03 05