ลิปตา นำทีม ส่งมอบความสุขให้ชาวอุบลฯ ใน “มา.หา.สนุก มิวสิค เฟสติวัล”

lipta 2         ค่ำคืนเเห่งความสุขของชาวอุบลฯ ถูกสรรค์สร้างขึ้นเป็นมหกรรมคอนเสิร์ต มา.หา.สนุก มิวสิค เฟสติวัล ที่ยึดลานกลางใจเมืองอย่างอุบลเเสควร์ เป็นสวนสนุกขนาดย่อมๆ ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน รวมไปถึงซิกแพคตกน้ำจากบรรดาหนุ่มๆกล้ามเป็นมัดๆ สนุกกันพอหอมปากหอมคอ กิจกรรมบนเวทีก็เริ่มขึ้นด้วยการตัดสิน “มา.หา.สนุก คอนเทสต์” กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่รักในเสียงดนตรีสมัครเข้ามาชิงโล่เกียรติยศ , เงินรางวัล แถมยังได้ออกซิงเกิ้ลจริงๆด้วย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้สมัครกว่าร้อยทีม เเต่ละทีมมีความสามารถกันมากจนคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน อย่าง หนูหนึ่ง มหิดล มาสขาว แชมป์ Dance Your Fat Off Season2 / บุ๊ง กฤติศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตนักร้องจากค่ายRS วง3plus1 ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิจเจริญไทยอุบล จำกัด และ พิชชี่ ภริษา ชินวัตร ถึงกับกุมขมับ จนในที่สุดน้องๆจากจังหวัดนครราชสีมา ในนาม “The Answer” ก็คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ ต้องขอบคุณคณะกรรมการ

Room 39 (1)         หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ศิลปินตัวจริงเสียงจริงจะเเท็กทีมกันขึ้นไปมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง ประเดิมกันที่วงNefhole (เนฟโฮ) ให้วัยโจ๋ได้โยกกันแบบเบาๆ ตามมาด้วยหนุ่มสาวเสียงดี 5 คนจากบ้านThe Voice 3  คิง    สราวุธ /ตู้ ธัชชัย / เอิร์น ชนุติพร / ก้อย ชนันต์ธร และ พอร์ชเช่ ชาลิสา วันนี้ทั้ง 5 พกมาทั้งเพลงซึ้งเเละเพลงเเด๊นซ์เมดเล่ย์สลับกันฟีจเจอริ่งอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว ตามมาด้วย วงRoom 39 ก็ขนเพลงฮิตมาเสิร์ฟกันเต็มๆชั่วโมง ในขณะที่สองหนุ่มวงLipta  เดาไม่ออกเลยว่าจะมาเเนวไหน ซึ่งก็มีเพลงเซอร์ไพร้สมาเรื่อยๆ เลยไปจนถึงเพลงเพื่อชีวิต สมการรอคอย เดือดกันต่อด้วยวงAlzheimer(อัลไซเมอร์) ขวัญใจชาวอีสาน และ วงMild ที่อยู่ๆก็อยากหาเเฟนชาวอีสานซะอย่างนั้น ทำเอาสาวๆเคลิ้มไปหลายคน เเม้เวลาจะล่วงเลยไปถึงตี 2 แล้ว เเต่มหาชนวัยโจ๋ ยังสู้ไม่ถอย สองวงสุดท้ายอย่าง วงCocktail และ วงTattoo Color ก็เลยสมนาคุณขอจัดหนักจัดเต็ม

เรียกได้ว่า ตั้งเเต่ 6 โมงเย็นไปจนถึงตี 4 ชาวอุบลฯสนุกสุดเหวี่ยงคุ้มค่าบัตรที่สุดกับ 9 วงชื่อดังระดับประเทศในราคาแค่ 350 บาทเท่านั้น เเถมยังได้บุญกันทั้วหน้าเพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้กับจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อสาธารณประโยชน์ และอีกส่วนหนึ่งจะร่วมสมทบทุน สร้างโรงพยาบาลสังคม ที่จังหวัดหนองคาย แอบกระซิบจากผู้จัด หยินมี่ บิ๊กบราเทอร์ และ พิชชี่ ภริษา อีกนิดว่า ตอนนี้มีโปรเจคยักษ์อีกเพียบ รอเสิร์ฟทุกคนอยู่ ขอให้เตรียมร่างกายไว้ให้พร้อม ครั้งหน้าจะเป็นจังหวัดไหนที่ใด จะรีบมาเเจ้งให้ทราบค่ะ

mild 2 Room 39 (2) tattoo color 1 ก้อย ตู้ คิง  เดอะวอยซ์3 พอร์ชเช่ ก้อย เอิร์น  เดอะวอยซ์3 รวมเดอะวอยซ์ 3 วงอัลไซเมอร์