“ซันนี่-แพทตี้” ทุ่มสุดตัว เชือดเฉือนอารมณ์ร้อนแรง ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” (ติดตามชมได้ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM25)

AW_POSTER_STUPID_CUPID_CUT1_1MB          จีทีเอช ออนแอร์ โดย ค่ายจีทีเอช    เปิดฉากละครซีรี่ส์แนวเชือดเฉือนอารมณ์เรื่องแรก   “น้ำตากามเทพ”  ผลงานของผู้กำกับหนังดัง “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ”   ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม   ที่นำทัพนักแสดงมืออาชีพโคจรมาประชันบทบาทกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น  พระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์   ที่มารับบท ชาวี ชายหนุ่มนักเรียนนอกผู้จองหอง ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลอัมราภรณ์  ที่จริงจังและซีเรียสกับทุกเรื่อง มีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์และกล้ามเนื้อบนใบหน้า (สั่นเทิ้มทุกครั้งที่โกรธ)   ชาวีจะได้รับสมบัติทั้งหมดของตระกูลโดยมีข้อแม้ว่าต้องแต่งงานกับอารยา ผู้หญิงที่เค้าชังน้ำหน้าตั้งแต่วัยเด็ก งานนี้ ซันนี่ ต้องมาประชันกับนางเอก แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา   ที่มารับบท อารยา หญิงสาวกำพร้าที่ได้รับการอุปการะจากหญิงย่ามาตั้งแต่เด็ก สงบเสงี่ยมเจียมตัวแต่ซ่อนความฉลาดไว้ภายใน  ด้วยความที่ได้รับความไว้วางใจและเอ็นดูจากหญิงย่า ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านล้วนริษยาและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เด็กๆ  ด้วยบุญคุณที่ได้รับ..อารยาทำได้แค่เพียงก้มหน้ารับชะตากรรมที่ต้องแต่งงานกับชาวี  ผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นคนสุดท้ายในโลกที่เธอจะรักได้  

 

ถ่ายรูปรวม ซันนี่ เเพทตี้ โจ๊ก ไอซ์         และมาเติมสีสันให้กับเรื่องนี้กับบทบาทสุดฮาของ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท ไพลิน (ไพโรจน์) หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ทุกอณูและสัดส่วนของร่างกายเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเพศหญิง   เธอจำต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นคนสวนหนุ่ม (อย่างไม่แนบเนียน) เพื่อพิสูจน์ความเป็นทายาทที่แท้จริง  ซึ่งคนที่ต้องมาพัวพันด้วยคือ โจ๊ก โซคูล ที่มารับบทหมอแมะ หมอหนุ่มประจำตระกูลอัมราภรณ์ที่สืบทอดหน้าที่ต่อมาจากรุ่นพ่อ  กิริยามารยาทงดงามราว เป็นสุภาพบุรุษ ตามมาด้วยนางร้ายที่แซ่บสุดๆ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา รับบท ดีดี้ หญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีนักเรียนนอก  คนรักของชาวี ที่บินตามกันมาเพื่อจุดมุ่งหมายการแต่งงาน  และต้องผนึกกำลังกับแก็งค์ตัวอิจฉาคือหญิงแม่และชลลี่เพื่อแย่งชิงชาวีกลับมา จากนั้นมามันส์กันด้วยบท พิศาล แสดงโดย ตั๊ก-บริบูรณ์  จันทร์เรือง อดีตคุณหนูลูกชายเจ้าของรีสอร์ทสุดหรูที่ชีวิตเจอมรสุม  พ่อโดนผู้หญิงปอกลอกจนล้มละลาย  ทำให้ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นชาวประมงน่าอดสู  จนชอบใช้กำลังตบจูบ ซึ่งบทนี้ดูสมน้ำสมเนื้อกับ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร  ที่รับบท ชลลี่  น้องสาวแสนสวยของชาวี  อุปนิสัยและกิริยาท่าทางทั้งหมดที่คนภายนอกรับรู้ล้วนถอดแบบมาจากหญิงแม่ราวกับถ่ายสำเนามา  ทุกความร้ายและริษยาที่เธอทำล้วนแต่เป็นแอ็คติ้งที่เกิดจากความต้องการของหญิงแม่

ส่วนอีกบทบาทที่คุ้นตากับบท  หญิงแม่  แสดงโดย กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ แม่ของชาวีและชลลี่  สะใภ้ตัวแสบที่จิตใจรุ่มร้อนไปด้วยความโลภและความริษยา  เป็นไม้เบื่อไม้เมากับหญิงย่า เพราะความหวังอันสูงสุดคือการที่ลูกได้ครอบครองสมบัติทั้งหมดของตระกูล  ปิดท้ายด้วย หญิงย่า รับบทโดย แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล  เสาหลักใหญ่แห่งตระกูลอัมราภรณ์ที่ทุกคนให้ความเคารพยำเกรง มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายในทุกเรื่องหญิงย่าจึงมีแนวคิดที่จะให้ชาวีเข้ามาสืบทอดธุรกิจของตระกูลทั้งหมดแทนตนเอง ด้วยเงี่อนไขการแต่งงานระหว่างชาวีกับอารยาที่ทุกคนต่างเคลือบแคลงในเหตุผลที่ยังคงเป็นความลับ

ถ่ายภาพรวมพร้อมผู้กำกับแค่เรื่องย่อก็มันส์สุดๆ ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรักมาที่คฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์  จนทำให้หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ประมุขของตระกูลประกาศกลางงานแซยิดว่าจะให้ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หลานชายคนเดียวแต่งงานกับอารยา(แพตี้-อังศุมาลิน)  เด็กกำพร้าที่หญิงย่ารับเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ เหตุการณ์นี้

นอกจากจะเพิ่มรอยบาดหมางระหว่างชาวี และอารยาที่เกลียดขี้หน้ากันมาตั้งแต่เด็ก ยังเป็นการจุดชนวนสงครามให้หญิงแม่ (กิ๊ก-มยุริญ) กับชลลี่  (ปุ๊กกี้ -ปวีณ์นุช) แม่และน้องสาวของชาวีคอยหาทางกำจัดอารยาให้พ้นจากการเป็นสะใภ้ของตระกูล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา)   คนรักของชาวีที่ตามกลับมาจากอังกฤษ ในขณะที่อารยาต้องรับมือกับการกลั่นแกล้ง สารพัดจากทั้งชาวี  และสามสาวตัวร้าย โดยมีหมอแมะ   (โจ๊ก โซคูล)

รวมภาพหมู่หมอประจำตระกูลที่แอบหลงรักอารยาคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆนั้น อีกด้านหนึ่งของบ้านอัมราภรณ์  ไพโรจน์  (ไอซ์-ปรีชญา)  ชายหนุ่มรูปร่างบอบบางเหมือนผู้หญิงก็มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าที่ไพโรจน์เข้ามาในบ้านหลังนี้เพราะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ไม่เพียงเท่านั้น พิศาล (ตั๊ก-บริบูรณ์) ชายลึกลับ ผู้อาศัยอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง   ก็กำลังวางแผนจะล้างแค้นใครบางคนที่เกี่ยวพันกับตระกูลอัมราภรณ์เช่นกัน

ความรักของพวกเขา…แม้แต่กามเทพยังหลั่งน้ำตาจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ในละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ทุกวันเสาร์ เวลาดี  22.00 น.ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM 25  ออกอากาศตอนพิเศษ 21 มี.ค.นี้ / ตอนแรก 28 มี.ค.นี้

SUNNY PATTY โจ๊ก รับบท หมอเเมะ โฉมฉาย รับบทหญิงย่า ฉากประทะกัน ชลลี่เเละหญิงเเม่ ซันนี่ รับบท คุณ ชาวี ซันนี่-เเพทตี้ เชือดเฉือนอารมณ์ ดีดี้เเละชาวี พร้อมหน้า พระเอก นางเอก รวมกันเราเเซ่บ เเพทตี้ เเพทตีเเละไอซ์