แทททู คัลเลอร์ ส่ง “รัฐ”มือกีต้าร์ คว้าไมค์ โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “เพลงของเรา”

TC_แทททู คัลเลอร์ ศิลปินสังกัดสมอลล์รูม ถึงแม้งานโชว์และโปรเจคพิเศษจะแน่นรัดตัว แต่ยังไม่วายที่จะส่งเพลงใหม่มาให้แฟนเพลงได้ปลื้มปริ่ม ในเพลงที่มีชื่อว่า “เพลงของเรา” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 จากอัลบั้ม  POP DAD โดยคราวนี้ดูพิเศษขึ้นมาอีก ที่ได้ รัฐ-รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์-นักแต่งแพลง ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล The Guitar Man Of The Year จากงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Award 2015  มาหมาดๆ คราวนี้ขอออกโรงโชว์ขับร้องเอง ซึ่งอารมณ์ของเพลงนั้นจะฟิน!!และอินเป็นที่สุด เพราะได้ทั้งคนแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง และยังเล่นกีตาร์ ของเพลงนี้ มาเป็นผู้ถ่ายทอด เรียกได้ว่า แต่งเองเล่นเองร้องเองครบสมบูรณ์ความลงตัวของบทเพลงๆหนึ่งเลยทีเดียว

โดย รัฐ ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า  “เคยบ้างมั้ย ที่ได้ยินเพลงเพลงนึง เพลงที่จะพาคุณย้อนไปในอดีต เหมือนกับว่าในสมองของเรามีปุ่มเรียกความทรงจำกลับคืนมา ภาพในวันนั้น และทุกๆความรู้สึกจะกลับมาหาคุณเพราะเพลงเพลงเดียว..นั่นแหละครับ เพลงของเรา

IMG_1385มิวสิควิดีโอเล่าภาพความสัมพันธ์ของคู่รัก สลับกันกับความสัมพันธ์ของพ่อลูก ในวันที่คนรักทำร้ายความรู้สึกของเรา กลับมีเพลงๆ นึงที่ย้ำเตือนให้เราหวนไปนึกถึงความรักที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ ความรักที่พ่อมีให้ก็ไม่มีวันที่จะลดลง ความสุข ความทุกข์ ทุกๆสัมผัสที่พวกเขาต่างมีซึ่งกันและกัน ถูกบันทึกเก็บไว้ข้างในใจ กลายเป็นสิ่งที่เราเรียกมันว่า…ความทรงจำ สิ่งเหล่านั้นไม่เคยหายไปไหน มันยังคงอยู่ตรงที่เดิม ไว้ให้เราได้คิดถึงกันเสมอไม่วันใดก็วันหนึ่ง

วันนี้…มาฟังเพลงที่เราอาจลืมมันไป แล้วคุณจะรู้ว่า…ทุกความรู้สึกเหล่านั้นยังคงอยู่กับคุณตลอดเวลา

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “เพลงของเรา” ของ “แทททูคัลเลอร์ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic  / http://www.facebook.com/tattoocolour / www.smallroom.co.th หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 14