“จีทีเอช ออนแอร์” แถลงข่าวละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” “ปิ๊ง” ยกทีม “ซันนี่-แพทตี้-ไอซ์-โจ๊ก” เปิดคฤหาสน์ต้อนรับอย่างอบอุ่น

          สมกับเป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวอภิมหากาพย์ละครสุดดราม่าเรื่องแรกของค่ายจีทีเอช กับละครซีรี่ส์เรื่อง น้ำตากามเทพ ที่งานนี้จัดได้เว่อวังอลังการ  เหมือนเป็นการเปิดคฤหาสน์อัมราภรณ์ต้อนรับทุกคนด้วยไมตรีจิต     นำโดยผู้กำกับเจ้าเก่า  “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม”   ที่นำพานักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น   ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,       แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, โจ๊ก โซคูล ,   ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล เดินพรมแดงเข้างานด้วยความหรูหราสง่างาม เรียกว่าแต่ละคนเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสุดๆ!! ทำเอา  โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ  เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

GTH-254       บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อ โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกร ชวนทุกคนมารื้อฟื้นความหลังกับฉากในตำนานของ “น้ำตากามเทพ” ละครที่ซ้อนอยู่ในหนัง “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ”    ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ปิ๊ง-อดิสรณ์ นึกสนุก นำฉากสั้นๆนี้มาทำเป็นละครเรื่องยาว  แม้จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผันตัวเองมากำกับละคร แต่ก็ทำรีเสิร์ชข้อมูลมาเป็นอย่างดี แถมยังจัดเต็มเรื่องโปรดัคชั่นไม่แพ้การทำภาพยนตร์ และโชคดีที่แคสติ้งได้นักแสดงที่ลงตัว  การทำงานในกองถ่ายเลยสนุกสุดๆ เพราะแต่ละคนใส่ฟิลลิ่งกันแบบไม่ยั้ง   อย่างนางเอกที่แสนดี แพทตี้ ก็เล่าให้ฟังว่า พอเข้าฉากกับ พี่ซันนี่ เมื่อไหร่ จำเป็นต้องใช้สมาธิขั้นสุด เพราะแค่เห็นหน้าพี่ซันนี่ที่เวลาโกรธจนหน้าสั่น ก็ทำเอาหลุดขำทุกครั้ง งานนี้ โบ ได้ที เลยขอร้องให้ ซันนี่ สวมวิญญาณคุณชายชาวีตอนโมโหโชว์สดๆบนเวที ให้ได้เห็นเป็นบุญตา ทำเอาเสียงฮากระหึ่ม  เพราะซันนี่เล่นให้ดูแบบอินเนอร์มาเต็ม เรียกว่าหน้าสั่นระดับ 7.5 ริกเตอร์ ส่วน ไอซ์-ปรีชญา  มาในมาดของ ไพโรจน์  ตัวละครที่รับบทหนักสุดๆ เพราะกว่าจะเข้าฉากแต่ละที  ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย เติมหนวด ใส่วิก จนคันยุกยิกเกือบทุกฉาก  แถมเวลาเข้าฉากกับโจ๊ก โซคูล ที่แม้จะมาในลุคคุณหมอ แต่เห็นแค่เห็นหน้าก็ยังอดขำไม่ได้!! เพื่อให้เห็นภาพคุณหมอแมะที่แสนสุขุมเพื่อนสนิทคุณชายชาวี  ซันนี่และ พี่โจ๊ก เลยสวมวิญญาณตัวละคร    โชว์การแสดงให้ได้กรี๊ดกร๊าดกัน ทางด้านแก๊งค์สามสาวเปรี้ยว ไอซ์-อภิษฎา, กิ๊ก-มยุริญ และปุ๊กกี้ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะดีกรีการเล่นเป็นนางร้ายที่ไม่มีใครกินกันลง จนบางครั้งก็ต้องเผลอขำกันออกมาดังๆ โดยเฉพาะแม่แอ๊ด-โฉมฉาย ถึงกับเปรยว่า ครั้งนี้เป็นการทำงานที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต เหนื่อยกับการกลั้นหัวเราะ  เพราะบทที่รับต้องอยู่ในลุคคุณหญิงย่าที่น่าเกรงขาม   เลยทำให้ต้องกลั้นขำกว่าใคร จากนั้นมาชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินคุณภาพ นิว-จิ๋ว ที่นำเพลงเพราะๆ เพลงประกอบละครซีรี่ส์  เพลง ทำไมต้องรัก มาร้องให้ฟังกันสดๆที่นี่ที่แรก!!

GTH-28         ปิดท้าย ผู้กำกับฝากให้ทุกคนไปพิสูจน์กันว่าเรื่องความรัก ที่แม้แต่กามเทพยังต้องหลั่งน้ำตาเรื่องนี้  จะสนุกสนานและเข้มข้นขนาดไหน  ไม่อยากให้พลาดสักตอน เพราะในละครมีอะไรที่คาดไม่ถึงอีกเพียบ!! ติดตามได้ใน น้ำตากามเทพ  ทางช่องGTH ON AIR  และ ช่อง GMM 25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น.  ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

GTH-30 GTH-248 GTH-247 GTH-245 GTH-199 GTH-177 GTH-119 GTH-62 GTH-54 GTH-51 GTH-50 GTH-48 GTH-47 GTH-44 GTH-43 GTH-41 GTH-40 GTH-38 GTH-36 GTH-34 GTH-32