“กัน” ชวนฟังซิงเกิ้ลใหม่!! “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ”มาแนวอคูสติก

ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบปี    ล่าสุดศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดีัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็พร้อมปล่อยทีเด็ดซิงเกิ้ลใหม่ “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ”  เพลงสไตล์อคูสติก  มาฝากแฟนๆ แล้ว..

1500P gun     “ตอนนี้ผมก็มีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ   ช่วงที่หายจากงานเพลงไป   ผมก็ไม่ได้ทิ้งไปซะทีเดียว   มีพูดคุยกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงตลอด  เพราะผมชอบหาอะไรใหม่ๆ  เราก็ลองหาสไตล์เพลงด้วยกันมาเรื่อยๆ     ว่าแบบไหนที่เหมาะจะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของผม   ก็มีทั้งเพลงที่ผมทำเองแล้วไปเสนอบ้าง   ส่วนหนึ่งก็มีเพลงจากพี่โปรดิวเซอร์ที่เค้าลองให้เราร้องบ้าง  จนมาได้ฟังเดโมเพลง “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ”   ซึ่งเพลงนี้เป็นแนว  อคูสติกที่ใช้กีตาร์เพียงตัวเดียว   เป็นเพลงฟังสบายๆ   ไม่ต้องเน้นการร้องที่โชว์พลังมากๆ   ฟังแล้วถูกใจเลยนะ    ผมเคยคิดไว้ว่าอยากจะมีเพลงแบบนี้มานานแล้ว เป็นสไตล์เพลงแบบที่ผมยังไม่เคยมี   และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผม   เนื้อหาเพลงได้ฟังแค่ท่อนแรกก็โดนใจมาก   พูดถึงการที่เรารักใครซักคน  เราก็รักเค้าด้วยหัวใจจริงๆ   ไม่ได้หวังว่าจะต้องได้ความรักจากเค้ากลับมาครับ   ก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียงผมก็ได้แชร์ความคิดเห็นกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าจะสื่อสารอารมณ์เพลงออกมาแบบไหน   เพลงนี้จะค่อนข้างเน้นอารมณ์เป็นหลัก   ตอนอัดเราก็ถ่ายทอดออกมาโดยนึกถึงประสบการณ์ความรักแบบนี้ที่เราเคยมี   และใช้เทคนิคร้องยาวรวดเดียวตั้งแต่ต้นจบจบเพลง  ก็ช่วยทำให้เรา  สื่ออารมณ์ได้ดีครับ   ผมก็ลองอัดไปหลายรอบเหมือนกัน   จนได้แบบที่ลงตัวที่สุด   พอได้ฟังเพลงแบบที่มิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว   ถูกใจมากๆ ครับ  ตอนนี้ผมส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย  ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ   ส่วนมิวสิควิดีโอ    อดใจรออีกนิด  รับรองมีให้ชมกันแน่นอนครับ”

ตามฟังเพลง “เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มกัน-นภัทร  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232310  จ้า